ข่าว

"พระ" ยอมรับแล้ว ให้ "เด็กนักเรียน" นวดจรวดจริง อ้างแก้ไส้เลื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครอง เด็กคนหนึ่ง รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พระไม่สมควรจะทำแบบนี้ แต่จะไม่เอาเรื่อง ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรม

กรณีครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ยินเด็กนักเรียนหลายคนพูดเล่นกันว่า ถ้าอยากได้เงินให้ไป "ปั่นจรวด" ให้กับพระ ก่อนจะเรียกมาสอบถาม ถึงกับอึ้ง 

 

พร้อมถ่ายคลิปการบอกเล่าของเด็กชายบี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.5 ว่าถูกพระรูปหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี จำวัดอยู่ติดกับโรงเรียน บังคับให้นักเรียนชาย ป.3 และ ป.5 เวียนกันปั่นจรวด ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนสำเร็จความใคร่ แล้วให้เงินคนละ 30 บาท  

"พระ" ยอมรับแล้ว ให้ "เด็กนักเรียน" นวดจรวดจริง อ้างแก้ไส้เลื่อน

ล่าสุด ( 27 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พบกับพระลูกวัดรูปดังกล่าว อายุ 40 ปี เล่าว่า ตนเองเป็นโรคไส้เลื่อน มานานนับ 10 ปี ไปหาหมอแต่ไม่หาย 

 

จึงได้ยาชนิดทา จากหมอพื้นบ้าน เอามาไว้ในกุฎิส่วนตัว แต่ไม่สามารถทาด้วยตัวเองได้ เพราะมีอาการเกรงอย่างบอกไม่ถูก จึงพยายามติดต่อให้เด็กในโรงเรียนซึ่งอยู่ติดกับวัด มาช่วยทายาที่ "อวัยวะเพศ" ให้เพื่อให้บรรเทาความเจ็บปวด ที่แสนจะทรมานในช่วงหน้าหนาว ส่วนเงินที่ให้เด็กไปคนละ 30 บาท เพราะสงสารเด็ก ยืนยันไม่ได้คิดอะไรกับเด็ก

"พระ" ยอมรับแล้ว ให้ "เด็กนักเรียน" นวดจรวดจริง อ้างแก้ไส้เลื่อน

ขณะที่เด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 บอกว่า วันนั้นตนกับน้อง ป.3 เข้าไปกินน้ำในวัด แต่ถูกพระรูปดังกล่าว เรียกให้ไปหาภายในห้อง แล้วให้ตนไปจับอวัยวะเพศของพระจากนั้นบังคับให้ปั่นจรวด แต่ตนเมื่อยเพราะนาน จึงให้น้อง ป. 3 ช่วยปั่น จนมีน้ำไหลออกมา ก่อนพระจะเอาเงินให้คนละ 30 บาท หลังจากนั้นไม่กล้าไปวัดอีกเลย โดยพระไม่ได้เอายาให้ทาแต่อย่างใด

 

ด้านยายน้องบี บอกว่า หลังทราบข่าว รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะเป็นพระไม่สมควรจะทำแบบนี้ แต่จะไม่เอาเรื่องพระ ปล่อยให้เป็นไปตามเวรตามกรรมไป อีกทั้งเราเป็นคนบ้านนอก ไม่อยากจะเสียเวลาเดินคดีให้วุ่นวายกับครอบครัว

"พระ" ยอมรับแล้ว ให้ "เด็กนักเรียน" นวดจรวดจริง อ้างแก้ไส้เลื่อน ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ