ข่าว

"พี่เขยหื่น" สบโอกาสเมียเผลอลวง "น้องเมีย" วัย 13 ขืนใจ ก่อนหนีกบดานปทุมธานี

ตำรวจกองปราบปราบ รวบ "พี่เขยหื่น" สบโอกาสเมียไม่อยู่บ้าน ออกอุบายลวง "น้องเมีย" วัย 13 ขืนใจหลายครั้ง แถมขู่ไม่ให้บอกใคร สุดท้ายทนไม่ไหวร้องผู้ปกครองแจ้งความจับ

27 พ.ย.2564   ตำรวจกองปราบปราม นำหมายจับ ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าจับกุมนายจิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  พี่เขยหื่น ได้ที่ บริเวณหน้าบ้านพัก ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ในข้อหา  “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามโดยใช้อุบายหลอกลวง และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” 

สืบเนื่องจากนายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  น้องเมีย  โดยฉวยโอกาสช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ทำทีเรียก ด.ญ.จี  น้องเมีย ให้มาพบมีธุระจะคุยด้วย กระทั่งเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุล่วงละเมิด  พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่นและทำเช่นนี้อยู่หลายครั้ง

 

กระทั่ง ด.ญ.จี น้องเมีย ซึ่งเป็นผู้เสียหายทนรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหวจึงนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบก่อนพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จนมีการออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าหลังเกิดเรื่อง นายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

สอบสวน นายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ชนแดน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

 

\"พี่เขยหื่น\" สบโอกาสเมียเผลอลวง \"น้องเมีย\" วัย 13 ขืนใจ ก่อนหนีกบดานปทุมธานี

 

 

ข่าวยอดนิยม