ข่าว

"พี่เขยหื่น" สบโอกาสเมียเผลอลวง "น้องเมีย" วัย 13 ขืนใจ ก่อนหนีกบดานปทุมธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราบ รวบ "พี่เขยหื่น" สบโอกาสเมียไม่อยู่บ้าน ออกอุบายลวง "น้องเมีย" วัย 13 ขืนใจหลายครั้ง แถมขู่ไม่ให้บอกใคร สุดท้ายทนไม่ไหวร้องผู้ปกครองแจ้งความจับ

27 พ.ย.2564   ตำรวจกองปราบปราม นำหมายจับ ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าจับกุมนายจิรวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  พี่เขยหื่น ได้ที่ บริเวณหน้าบ้านพัก ใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ในข้อหา  “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามโดยใช้อุบายหลอกลวง และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” 

สืบเนื่องจากนายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.จี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  น้องเมีย  โดยฉวยโอกาสช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ทำทีเรียก ด.ญ.จี  น้องเมีย ให้มาพบมีธุระจะคุยด้วย กระทั่งเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุล่วงละเมิด  พร้อมข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่นและทำเช่นนี้อยู่หลายครั้ง

 

กระทั่ง ด.ญ.จี น้องเมีย ซึ่งเป็นผู้เสียหายทนรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหวจึงนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบก่อนพากันเข้าแจ้งความที่ สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จนมีการออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าหลังเกิดเรื่อง นายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

สอบสวน นายจิรวัฒน์  พี่เขยหื่น ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ชนแดน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

 

"พี่เขยหื่น" สบโอกาสเมียเผลอลวง "น้องเมีย" วัย 13 ขืนใจ ก่อนหนีกบดานปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ