ข่าว

"พัทลุงเดือด" คนร้ายกระหน่ำเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านอริ เจ้าของบ้านยิงสวนรถพรุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พัทลุงเดือด" คนร้ายควบเก๋งวีออส. ซัดเอ็ม16 และ 9 มม. ยิงถล่มบ้านคู่อริ เจ้าของบ้านหลบทัน ยิงสวนกลับกระสุนเจาะรถคนร้ายพรุน ต้องทิ้งรถหนี

เมื่อเวลา 07.30  น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.ยุคนธร  แสงระวี  รอง  สว.(สอบสวน)  สภ.ป่าพะยอม  พ.ต.อ.ธนสิทธิ์  จงหวัง  ผกก.สภ.ป่าพะยอม  พ.ต.อ.ยศวรรษ กระจ่างวงศ์ ผกก.สืบสวน ภจ.ว.พัทลุง  พ.ต.ต.บุญทรง  ผดุงธรรม  สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อ และจำนวน  ใช้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด  ยิงถล่มบ้านพักนายประกาย  สงหล่อ  อายุ  61 ปี ในพื้นที่  ต.บ้านพร้าว  อ.ป่าพะยอม  จ.พัทลุง   ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูนตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน "พัทลุงเดือด"

 

"พัทลุงเดือด" คนร้ายกระหน่ำเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านอริ เจ้าของบ้านยิงสวนรถพรุน

 

ในที่เกิดเหตุพบว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกยิงถล่มด้วยอาวุธปืนเข้ากระจกบ้าน  ฝาผนัง  และบริเวณหลังคา เป็นรูพรุนหลายนัด  ห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ  100  เมตร  เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบร์อนเงิน  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ซึ่งเป็นยานพาหนะของคนร้ายจอดอยู่  เนื่องจากถนนในหมู่บ้านเป็นซอยตัน  ทำให้คนร้ายไม่สามารถขับรถเก๋งหลบหนีได้  
 

 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้น  ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนสงครามตกอยู่บริเวณด้านหน้าที่นั่งคนขับจำนวนหนึ่ง  ส่วนที่นั่งด้านหลังของรถพบป้ายทะเบียน  กง-1042-ตรัง  ตั้งอยู่  2  ป้าย  จึงนำไปตรวจสอบ ว่าเป็นป้ายทะเบียนจริงหรือทะเบียนปลอม   

 

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์  จงหวัง  ผกก.สภ.ป่าพะยอม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ และยึดรถคันดังกล่าว มาเก็บไว้ที่ สภ.ป่าพะยอม เพื่อทำการตรวจสอบ  

 

"พัทลุงเดือด" คนร้ายกระหน่ำเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านอริ เจ้าของบ้านยิงสวนรถพรุน

 

ต่อมา พ.ต.อ.ยศวรรธ์  กระจ่างวงศ์   ผกก.สส.ภ.จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  โดยในเบื้องต้นพบว่า ภายในรถบริเวณที่นั่งด้านหน้าข้างซ้าย พบแม็กบรรจุกระสุนปืน  เอ็ม  16  ตกอยู่  1  ซอง ภายในบรรจุกระสุนปืน เอ็ม  16  ส่วนบนเบาะที่นั่งคนขับ ตำรวจพบแม็กชีน บรรจุกระสุนปืน  ขนาด  9  มม. พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง  และปลอกกระสุนปืนอาวุธสงคราม  เอ็ม  16  ตกอยู่  5  ปลอก  ปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดอาก้าตกอยู่  2  ปลอก  จึงนำไปเป็นหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนต่อไป "พัทลุงเดือด

 

 

ในส่วนของสภาพรถเก๋งคันดังกล่าวถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด  เข้าที่บริเวณกระจกประตูด้านหลังด้านซ้ายกระสุนทะลุไปยังที่นั่งคนขับด้านขวา  จำนวน  6  รู  กระจกหน้าด้านขวา  1  รู  และบริเวณไฟหน้าด้านซ้าย  1  รู

 

"พัทลุงเดือด" คนร้ายกระหน่ำเอ็ม16 ยิงถล่มบ้านอริ เจ้าของบ้านยิงสวนรถพรุน

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า  ในช่วงฝนตกหนัก ได้มีกลุ่มคนร้าย  3  คน  ขับรถยนต์คันดังกล่าว ผ่านมาบริเวณหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มบ้านพักหลังดังกล่าว  จึงทำให้ นายประกายฯ เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนยิงสวนออกไปหลายนัด ทำให้กลุ่มคนร้ายขับรถหนี แต่มาเจอซอยตัน กลุ่มคนร้ายทั้ง  3  คน  จึงได้ทิ้งรถหลบหนีไปดังกล่าว "พัทลุงเดือด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ