ข่าว

ตำรวจลุมพินี อายัดตัว "ช่างภาพจอมหื่น" แจ้งข้อหาเพิ่ม "กินตับนางงาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลุมพินี อายัดตัว "ช่างภาพหื่น" ดำเนินคดีข้อหาข่มขืน-อนาจาร รอผลตรวจร่างกายเหยื่อจากแพทย์ ขณะที่ทนายนิด้า ยืนยันหลักฐาน-พยานเพียบ ส่วนเหยื่อสาวอีก 2 ราย จ่อแจ้งความเพิ่ม

จากกรณี น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ได้พาสาวงาม ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021 วัย 19 ปี พร้อมทีมงานอายุ 23 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับ "ช่างภาพจอมหื่นในกองประกวดที่กระทำอนาจาร และข่มขืนหญิงสาว "กินตับนางงาม" ภายในกองประกวด เหตุเกิดที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และโรงแรมในย่านลุมพินี ระหว่างการเก็บตัว เมื่อวันที่ 9-15 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

 

ตำรวจลุมพินี อายัดตัว "ช่างภาพจอมหื่น" แจ้งข้อหาเพิ่ม "กินตับนางงาม"

 

ซึ่งต่อมา พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษ ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายธนวรรธน์  (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี หรือ "แทน มงลง" "ช่างภาพจอมหื่น" ชื่อดังในกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" "กินตับนางงามโดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ. จักรกริศน์ โฉสูงเนิน  ผกก.สน.ลุมพินี  เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งความแล้ว ทางพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย ไปตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ตามที่ผู้เสียหายแจ้งความว่าถูกช่างภาพรายนี้ กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ ยืนยันอีกครั้ง 

 

ตำรวจลุมพินี อายัดตัว "ช่างภาพจอมหื่น" แจ้งข้อหาเพิ่ม "กินตับนางงาม"

 

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน จะทำเรื่องขออายัดตัว "ช่างภาพจอมหื่น" รายนี้ ที่ถูกจับกุมดำเนินคดีละเมิดทางเพศสาวงาม และหญิงสาวคนอื่น ๆ จากตำรวจ สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี มาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี ซึ่งกรณีนี้ ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวได้แล้ว ทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ไม่จำเป็นต้องไปขอหมายจับต่อศาลอีก สามารถอายัดตัวมาดำเนินคดีต่อได้ทันที โดยจะแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจาร อยู่ในสภาวะ ไม่อาจขัดขืนได้ และใช้กำลังประทุษร้ายต่อธารกำนัล เป็นการกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น ข่มเหงคุกคามให้ได้รับการอับอาย หรือ เดือดร้อนต่อธารกำนัล โดยมีลักษณะส่อไปในทางอนาจารทางเพศ โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูง

 

ขณะที่ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า เปิดเผยว่า กรณีที่ผู้ต้องหา "ช่างภาพหื่น" ระบุว่า มีพยานหลักฐานยืนยันได้ว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความสมยอมของทั้งสองฝ่าย ก็เป็นสิทธิที่ผู้ต้องหาสามารถนำพยานหลักฐานมายืนยันต่อพนักงานสอบสวนและศาล รวมถึงจะมีสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้ แต่พยานหลักฐานที่ทีมทนายความมี สามารถยืนยันถึงการกระทำความผิด และความไม่สมยอมของลูกความได้ ซึ่งมีทั้งพยานหลักฐานที่เป็นพยานวัตถุและพยานบุคคล แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน อัยการ และศาล

 

สำหรับคดีที่ดูแลลูกความอยู่ในขณะนี้มีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.คลองห้า 1 คน ส่วนอีก 2 คน อยู่ระหว่างการพูดคุยจากทางกองประกวด และทีมทนายความให้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาคนดังกล่าวแต่หลังจากที่จับกุมผู้ต้องหาได้รวมถึงคำให้การของผู้ต้องหาก็ทำให้ผู้เสียหายอีก 2 คนค่อนข้างกังวลใจว่าจะเกิดผลกระทบตามมาถึงต้องให้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง

 

ตำรวจลุมพินี อายัดตัว "ช่างภาพจอมหื่น" แจ้งข้อหาเพิ่ม "กินตับนางงาม"

 

“คดีที่เกี่ยวข้องกับการอนาจารภายหลังจากที่เข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินีแล้วพบว่ามีผู้เสียหายที่ติดต่อเข้ามาหาทางทีมทนายความอีกเป็นจำนวนมากซึ่งขณะนี้ทีมทนายความอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐานหากผู้เสียหายรายใดมีพยานหลักฐานพร้อมและเต็มใจที่จะเข้าแจ้งความก็จะพาเข้าแจ้งความเพิ่มเติมอีก”ทนายนิด้า ระบุ "กินสาวกองประกวด"
 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ