ข่าว

เพื่อนร่วมงานเผย "ช่างภาพ" กองประกวดพฤติกรรมไม่แย่แต่เคยมีข่าวชู้สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนร่วมงานเผย "ช่างภาพ" กองประกวดเวทีนางงามพฤติกรรมโดยรวมไม่ได้แย่ แต่มีโชว์พาวฯ เป็นบางครั้ง ส่วนเรื่องเชิงชู้สาวได้ยินข่าวบ้าง แต่มองเป็นเรื่องส่วนตัว

สืบเนื่องจากข่าวดังเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 พ.ย.ที่ตำรวจนำกำลังจับกุม นายธนวรรธน์ หรือ "แทน" อายุ 38 ปี ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง  จ.ปทุมธานี

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพและปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้าเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับช่างภาพที่ตกเป็นข่าวนี้ จากการตรวจสอบพบว่า มีชื่อปรากฎเป็นช่างภาพ ในสังกัดของ "มงลงสตูดิโอ" ซึ่งมีฝีมือในการถ่ายภาพระดับหนึ่ง

 

ทั้งนี้ทีมข่าว คมชัดลึกออนไลน์ ได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และเคยร่วมงานกับช่างภาพที่กำลังตกเป็นข่าวฉาวอยู่ในขณะนี้ เผยว่า ในช่วงการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ครั้งที่ผ่านมามีโอกาสได้ร่วมงานกับช่างภาพคนดังกล่าวหลายครั้ง แต่ในฐานะเพื่อนร่วมงานนิสัยถือว่าไม่แย่ แต่ในเรื่องเชิงชู้สาวได้ยินข่าวบ้างไม่ทราบชัดเจนว่าจริงหรือไม่


 

"น้องช่างภาพคนนี้เป็นทีมช่างภาพสายนางงาม ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในด้านการถ่ายภาพอยู่แล้ว แต่จะเน้นถ่ายในสตูดิโอเป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานโปรดักชั่นที่ทำเสิร์ฟให้กับสปอนเซอร์ ในส่วนของน้องแทนเคยมีบางครั้งที่บอกให้เขาช่วยถ่ายภาพเอ้าท์ดอร์ให้ แต่เขาออกตัวว่า เขาเป็นช่างภาพสตูฯหากให้ถ่ายงานเอ้าท์ดอร์อาจจะถ่ายไม่สวย ซึ่งตรงนี้มองว่าน้องเขาโอเคเลยที่บอกกันตรงๆ เพราะช่างภาพโดยมากจะไม่ค่อยพูดแบบนี้...แต่ก็จะมีบางครั้งที่เขามีพฤติกรรมโชว์พาวฯ อย่างครั้งแรกที่พาช่างภาพอีเว้นท์เข้าไปถ่าย เขาก็เข้าไปถามกับช่างภาพคนนั้นว่าเป็นใคร หรืออีกเรื่องที่จำได้คือการเก็บภาพในรอบชุดว่ายน้ำซึ่งนางงามต้องถ่ายบนม้าหมุน แทนจะมาบอกเลยว่าตรงนั้นเขาสามารถยืนได้คนเดียว แต่เขาก็จะอธิบายเหตุผลว่าที่ยืนได้คนเดียวเพราะมุมจำกัด อะไรอย่างนั้น ซึ่งโดยรวมแล้วในฐานะเพื่อนร่วมงานก็ถือว่าโอเค แต่เรื่องสาวๆ หรือเรื่องพฤติกรรมเชิงชู้สาวตัวเองก็เคยได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ด้วยความที่ไม่ได้สนิทกันส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเรื่องไหนจริงเรื่องไหนไม่จริง และมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะไม่เข้าไปก้าวก่าย จะโฟกัสไปที่เรื่องงานและความรับผิดชอบของแต่ละคนมากกว่า" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ