ข่าว

ด่วน..จับแล้ว "ช่างภาพ" เวทีมิสยูนิเวิร์ส ข่มขืน-อนาจารสาวผู้เข้าประกวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ช่างภาพ" จอมหื่น ตำรวจตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากกรณี น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิดา ได้พาสาวงาม  ผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย วัย 19 ปี พร้อมทีมงานอายุ 23 ปี อีกราย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับ "ช่างภาพในกองประกวดที่กระทำอนาจาร  ผู้เข้าประกวด ขณะไปเก็บตัวที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และโรงแรมในย่านลุมพินี เมื่อวันที่ 9-15 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนทีมงานที่ถูกช่างภาพลวนลาม เกิดเหตุที่สวนนงนุช วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา "ช่างภาพ"

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ออกหมายจับ "ช่างภาพรายนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นแล้ว โดยทางตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี 

 

ด่วน..จับแล้ว "ช่างภาพ" เวทีมิสยูนิเวิร์ส  ข่มขืน-อนาจารสาวผู้เข้าประกวด

 

สำหรับช่างภาพที่ตกเป็นข่าวนี้ จากการตรวจสอบพบว่า มีชื่อปรากฎเป็นช่างภาพ ในสังกัดของ "มงลงสตูดิโอ" ซึ่งมีฝีมือในการถ่ายภาพระดับหนึ่ง

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวงจสอบข้อมูล พบว่า มีผู้เสียหายที่ถูกกระทำอนาจารถึง 7 คน และล่วงละเมิดทางเพศ (ข่มขืน) อีก 3 คน ซึ่งมีทั้งผู้เข้าประกวด ทีมงานกองประกวด รวมไปถึงเวทีอื่นๆ ด้วย 

 

ทั้งนี้ สำหรับลักษณะการก่อเหตุมีทั้งกระทำอนาจาร ทั้งต่อหน้าธารกำนัล และที่ลับ โดยช่างภาพรายนี้ มีฝีมือในการถ่ายภาพ ออกแนวเซ็กซี่ ซึ่งหลังจากถ่ายภาพ ก็จะมีการจับเนื้อต้องตัวบรรดานางงาม หรือเหยื่อสาว โดยอ้างว่า ต้องการจัดภาพให้ออกมาดูสวย

 

นอกจากนี้ ช่างภาพรายดังกล่าว ยังมีการใช้คำพูดในลักษณะคุกคามทางเพศ เช่น "ทำหน้าให้มันเซ็กซี่หน่อย ให้เหมือนมีอะไรกับพี่อยู่" หรือ พูดจาในลักษณะหยาบคาย  "ช่างภาพ

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังศาลอนุมัติหมายจับ พล.ต.ต. ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ พร้อมชุดปฎิบัติการพิเศษ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม นายธนวรรธน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี มีบ้านพักอยู่ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใดๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้" โดยจับกุมได้ริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี "ช่างภาพ

 

สืบเนื่องจากชุดสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า มาอาศัยอยู่บ้านพักที่คลองห้า จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อเวลา 15.00 น. ชุดสืบสวนจึงได้พบผู้ต้องหารายนี้ ขับรถมาที่บริเวณดังกล่าว จึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนทำการจับกุม

 

ด่วน..จับแล้ว "ช่างภาพ" เวทีมิสยูนิเวิร์ส  ข่มขืน-อนาจารสาวผู้เข้าประกวด

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริงแต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุย จนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้ มีอาชีพเป็นช่างภาพ และปรากฏเป็นข่าวว่าก่อเหตุข่มขืนลวนลามละเมิดทางเพศนางงามเวทีดังด้วย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ