ข่าว

"ขอบคุณ" ท่อสูบน้ำขวางถนน ทำให้ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหายาบ้าได้ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน บอกว่า เพิ่งมีคนนำท่อสูบน้ำมาตั้ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะผ่านมาได้ไม่นาน เพื่อระบายน้ำลงคลอง ต้องขอบคุณท่อสูบน้ำ ที่ขวางทางให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวนี้ตำรวจยกความดีให้กับท่อน้ำขวางถนน โดยเมื่อวานนี้ ( 24 พ.ย.64 ) พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี สืบทราบว่ามีเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายหนึ่ง พฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น ในเขต ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ชุดที่ 2  นำโดย  พ.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียว สืบหาข้อมูล พร้อมส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อเพื่อจับกุม

"ขอบคุณ" ท่อสูบน้ำขวางถนน ทำให้ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหายาบ้าได้ทัน

โดยสายลับได้สั่งซื้อยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ราคา 1,900 บาท พร้อมนัดหมายส่งของกันบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี และคิดว่าเอเย่นต์รายนี้ น่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของกลางเป็นแน่ แต่แล้วถึงเวลานัดหมาย กลับขับรถเก๋งมาแทน และยังขอเปลี่ยนจุดส่งมอบอีกด้วย ตำรวจก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า  
 

โดยผู้ต้องหาขับรถไปหาที่เปลี่ยว แล้วจอดรถริมถนน สายลับจึงลงไปรับของกลาง ขณะนั้นผู้ต้องหาเกิดไหวตัว รีบขับรถยนต์หลบหนี ไปไกลหลายกิโลเมตร เข้าเส้นทางคันคลองชลประทาน

"ขอบคุณ" ท่อสูบน้ำขวางถนน ทำให้ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหายาบ้าได้ทัน
 

เดชะบุญ ปรากฏว่ามีท่อสูบน้ำขนาดใหญ่ ที่ชาวบ้านใช้ระบายน้ำท่วมจากพื้นที่การเกษตร วางขวางถนนไว้ บริเวณเส้นทางบ้านหนองบอน - บ้านดอนยางโทน ม.1 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ทำให้รถของผู้ต้องหาไปต่อไม่ได้ จึงตัดสินใจทิ้งรถ แล้ววิ่งหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ตาม จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,021 เม็ด เงินล่อซื้อ 19,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า 1 คัน


 
ชาวบ้านที่กำลังหาปลา บอกว่า เพิ่งมีคนนำท่อสูบน้ำมาตั้ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะผ่านมาได้ไม่นานเพื่อระบายน้ำลงคลอง ก่อนที่จะเห็นรถไล่กันมา ถือว่าท่อสูบน้ำนี้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไม่ต้องไล่ตามไปไกล งานนี้ต้องขอบคุณท่อสูบน้ำ ที่ขวางทางให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้อย่างรวดเร็ว

 

ส่วนผู้ต้องหา วัย 27 ปี อ้างว่า ตกงาน ไม่มีงานทำ เนื่องจากพิษโควิด- 19 จึงหันมาค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขต  ต.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
"ขอบคุณ" ท่อสูบน้ำขวางถนน ทำให้ตำรวจสกัดจับผู้ต้องหายาบ้าได้ทัน

ภาพ/ข่าว วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ