ข่าว

"นางงาม" เวทีมิสยูนิเวิร์ส แจ้งจับ "ช่างภาพ" จอมหื่น ก่อเหตุอนาจาร-ละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งความจับ "ช่างภาพ" เวทีกองประกวด "นางงาม" ก่อคดีอนาจาร-ละเมิด ตั้งแต่นางงาม ยันเบื้องหลัง เรื่องแดง พบสาวตกเป็นเหยื่อเพิ่มนับ 10 ราย

นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พร้อมผู้เข้าประกวด "นางงาม" เวทีมิสยูนิเวิร์ส และทีมงานเบื้องหลัง นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูก "ช่างภาพ" นิ่ง ของกองประกวด กระทำอนาจาร

 

"นางงาม" เวทีมิสยูนิเวิร์ส แจ้งจับ "ช่างภาพ" จอมหื่น ก่อเหตุอนาจาร-ละเมิด

 

ทั้งนี้ ทนายนิด้า เปิดเผยว่า วันนี้ (25พ.ย.) ได้พาผู้เสียหายซึ่งเป็นทีมงานกองประกวด และผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส มาแจ้งความหลังจากที่ ทั้งสองคนถูกช่างภาพกองประกวดกระทำอนาจาร ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายทั้งสองคน ได้แจ้งกับทาง คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้จัดการกองประกวด ให้ทราบเรื่องแล้ว

 

โดยทางคุณปุ้ย ปิยาภรณ์ จึงได้มอบหมายให้ทนายนิด้า พาผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดี พร้อมกับนำพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิด มาให้ตำรวจด้วย ซึ่งหลังจากที่ทีมทนายได้ค้นหาข้อมูล พบว่า มีผู้เสียหายอีกหลายคนที่ถูกช่างภาพรายนี้ ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน

 

 

 

แต่บางรายยังไม่กล้าออกมาแจ้งความเนื่องจากกลัว กังวล และอับอาย จึงเก็บตัวเงียบ ทั้งนี้ ทนายนิด้า ยืนยันว่า หากผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่ถูกช่างภาพรายนี้ กระทำในลักษณะเดียวกัน ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่ทนายได้ เพื่อจะดำเนินคดี เพราะลักษณะแบบนี้ถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

 

ขณะที่ น.ส.เชอรี่ อายุ 23 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งเป็น "นางงามกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส เล่าว่า ตนเองเป็นหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อ ถูกกระทำอนาจาร ผู้ก่อเหตุมีการจับเนื้อต้องตัวในส่วนที่เป็นของสงวน ในขณะที่เกิดเหตุนั้น ยอมรับว่าตกใจมาก ในช่วงแรกก็ไม่กล้าที่จะเล่าให้ใครๆ ฟัง

 

จนกระทั่งตัวเองมองว่า เรื่องนี้ไม่ควรจะต้องปิดบัง จึงเล่าให้เพื่อนๆ ได้รับฟัง และพบว่ามีผู้ที่ถูกกระทำในลักษณะแบบตนเองอีกหลายคน

 

ส่วน น.ส.น้ำผึ้ง อายุ 22 ปี ซึ่งเป็น "นางงามผู้เข้าประกวดอีกรายหนึ่ง และเป็นเหยื่อเช่นกัน เปิดเผยว่า ตนเองนั้นถูกกระทำอนาจารต่อหน้าสาธารณะ ซึ่งเป็นห้องแต่งหน้า ที่มีคนอยู่นับ 100 คน ขณะที่เขาก่อเหตุ ตนเองก็ได้ชักสีหน้าให้เค้ารู้ว่า ไม่พอใจ แต่ก็ยังกระทำอยู่เรื่อยๆ

 

ซึ่งตอนนั้นจะแจ้งความ แต่คนรอบข้างไม่เห็นด้วยกับการที่เราจะมาแจ้งความ เพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง จนทำให้ตนเองเป็นหนึ่งในนั้นผู้หญิงที่ถูกทำอนาจาร แล้วที่ไม่กล้าออกมาพูด วันนี้ที่กล้าออกมาพูด และมาแจ้งความต้องการทำเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับผู้หญิงหลายคน เพื่อที่จะปกป้องตนเอง 

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเกิดระหว่างการเก็บตัว ทั้งโรงแรมชื่อดังในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด โดยช่างภาพรายนี้ จะมีสิทธิ์ เดินเข้าออกห้องกองประกวดทุกห้อง เพราะต้องเก็บภาพเบื้องหลังกองประกวด

 

"นางงาม" เวทีมิสยูนิเวิร์ส แจ้งจับ "ช่างภาพ" จอมหื่น ก่อเหตุอนาจาร-ละเมิด

 

นอกจากนี้ จากข้อมูลที่พบ มีผู้เสียหายที่ถูกอนาจาร 7 คน และถูกข่มขืน 3 คน ซึ่งมีทั้งผู้เข้าประกวด ทีมงานกองประกวด รวมไปถึงเวทีอื่นด้วย ลักษณะการก่อเหตุมีทั้งกระทำ อนาจารทั้งต่อหน้าธารกำนัล และที่ลับ โดย "ช่างภาพรายนี้ มีฝีมือในการถ่ายภาพ ออกแนวเซ็กซี่ ซึ่งหลังจากถ่ายภาพ ก็จะมีการจับเนื้อต้องตัว โดยอ้างว่า ต้องการจัดให้ภาพออกมาดูสวย นอกจากนี้ยังมีการใช้คำพูดในลักษณะคุกคาม เช่น "ทำหน้าให้มันเซ็กซี่หน่อย ให้เหมือนมีอะไรกับพี่อยู่" 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ