ข่าว

"พบศพลอยอืด" ติดอวนประมง​ บริเวณทะเลระยอง คาดเป็นนักท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากลักษณะการแต่งกายแล้ว ผู้เสียชีวิต ไม่น่าจะเป็นชาวประมง แต่อาจจะเป็นนักท่องเที่ยว ประสาน สถานีตำรวจทุกแห่ง ว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่

วันนี้ (25 พ.ย.64) ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายนิรนาม ลอยติดอวนในทะเล​บริเวณชายหาดสุชาดา หมู่ 4 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงประสานแพทย์ โรงพยาบาลระยอง พร้อมด้วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

"พบศพลอยอืด" ติดอวนประมง​ บริเวณทะเลระยอง คาดเป็นนักท่องเที่ยว

โดยศพลอยในทะเล ห่างจากฝั่งประมาณ 1ไมล์ทะเล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จึงใช้เรือลงไปนำศพขึ้นมายังฝั่ง ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีเทา ​สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สภาพศพบวมอืด และเริ่มเน่าเปื่อย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เบื้องต้นไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย​ ในตัวไม่พบหลักฐานเป็นใคร สอบถามชาวบ้านในระแวงดังกล่าว ก็ไม่มีใครรู้จัก หรือเคยเห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน จึงส่งศพตรวจพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลระยอง ต่อไป

"พบศพลอยอืด" ติดอวนประมง​ บริเวณทะเลระยอง คาดเป็นนักท่องเที่ยว

พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต​ วัชรธนโยธิน​ ผกก.สภ.เมืองระยอง บอกว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนักท่องเที่ยว เพราะดูลักษณะการแต่งกายแล้ว ไม่น่าจะเป็นชาวประมง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบชุมชนริมทะเล ใกล้กับจุดพบศพ และเตรียมประสาน สถานีตำรวจทุกแห่ง ว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ เพื่อตามหาเบาะแสของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตจะสรุปอีกครั้ง หลังผลการชันสูตรของแพทย์ออกมา

"พบศพลอยอืด" ติดอวนประมง​ บริเวณทะเลระยอง คาดเป็นนักท่องเที่ยว ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ