ข่าว

รวบแล้ว "มาร์ค ป่าบอน" ขาใหญ่พัทลุง โหดจริง เพื่อนร่วมแก๊ง ยังอุ้มไปฆ่าทิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด บุกรวบ "มาร์ค ป่าบอน" ขาใหญ่พัทลุง โหดจริง ขนาดเพื่อนร่วมแก๊ง ยังถูกอุ้มไปฆ่าทิ้ง พบมีหมายจับติดตัวอีก 2 คดี

พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.วิเคราะห์ข่าว พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายเฉลิมเดช หรือ "มาร์ค ป่าบอน" ขวัญอ่อน  อายุ 33 ปี

 

ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลาที่ 384/2560 ลง 26 ก.ค.60 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ โดยจับกุมตัวได้ที่ศาลาในหมู่บ้าน ต.ควนเนียง  อ.ควนเนียง จ.สงขลา
   

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2559 พบศพนายเอกพงษ์  สุวรรณลัดดา พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า จำนวน 3 นัด โดยศพถูกนำมาทิ้งไว้ในป่าละเมาะ พื้นที่หมู่ 2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเฉลิมเดช ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งถือเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ของ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ฉายา "มาร์ค ป่าบอน" ได้ร่วมกับพวกอีก 3 คน 

 

โดยทั้งหมดเคยเป็นเพื่อนร่วมแก๊งกับผู้ตายมาก่อน แต่เกิดเรื่องผิดใจกัน เพราะผู้ตายชอบพาเพื่อนนอกแก๊งเข้ามาวุ่นวาย โดยเฉพาะเวลาที่มีการสังสรรค์กัน วันเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาได้เข้าไปอุ้มผู้ตายออกมาจากห้องพัก ก่อนนำขึ้นรถยนต์พาไปสั่งสอนตักเตือน แต่ผู้ตายกลับโต้เถียง จนทำให้ถูกผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางคดี 

 

รวบแล้ว "มาร์ค ป่าบอน" ขาใหญ่พัทลุง โหดจริง เพื่อนร่วมแก๊ง ยังอุ้มไปฆ่าทิ้ง

 

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้สืบทราบ พร้อมกับติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุ ไปได้แล้วบางส่วน ควเหลือเพียง นายเฉลิมเดช หรือ "มาร์ค ป่าบอน" ที่ยังหลบหนีหมายจับอยู่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายมาร์ค ได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่ จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว 
 

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้คนลงมือยิงผู้ตายจริง เพราะมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน  และจากการตรวจสอบยังพบด้วยว่า ผู้ต้องหานี้ยังมีหมายจับติดตัวอยู่อีก 2 คดี คือ หมายจับศาลจังหวัดนาทวี ในความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน และหมายจับของศาล จ.พัทลุง ข้อหา ร่วมกันรับของโจร

 

รวบแล้ว "มาร์ค ป่าบอน" ขาใหญ่พัทลุง โหดจริง เพื่อนร่วมแก๊ง ยังอุ้มไปฆ่าทิ้ง

 

ซึ่งผู้ต้องหายอมรับหมายจับของศาล จ.นาทวี เพราะพกอาวุธปืนไปข่มขู่ผู้อื่น ส่วนหมายจับที่พัทลุง ผู้ต้องหาระบุว่า เพราะไปตามยึดรถของลูกหนี้ที่ติดค้างเงินกันอยู่ จึงทำให้มีการแจ้งความดำเนินคดี และถูกออกหมายจับ ภายหลังสอบสวน จึงนำตัวส่ง สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป "มาร์ค ป่าบอน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ