ข่าว

ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ไฟไหม้หนักโกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี เพลิงลุกไหม้ตั้งแต่ 5.15น. ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการควบคุมเพลิง

 

เมื่อเวลา 05.30 น.วันนี้ (25 พ.ย.) เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังอัดและเก็บกระดาษรีไซเคิล ของบริษัท ฟอริสท์ รีนิวเอเบิ้ล รีซอร์สเซส (ไทยแลนด์) จำกัดตั้งอยู่เลขที่ 22/5 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริษัทบีบอัดกระดาษรีไซเคิล เพลิงลุกลามไหม้รุนแรงมากทั้งโกดัง ต้องใช้รถดับเพลิงเกือบ 10 คันจากเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และใกล้เคียงเข้าร่วมรับสถานการณ์

 

ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป) ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป) ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป)

โกดังแห่งนี้เคยเกิดไฟไหม้ไปแล้ว 1 ครั้ง เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา แต่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ในครั้งนี้พบว่ามีเพลิงไหม้ที่รุนแรงมาก ซึ่งคาดว่าจะไหม้หมดทั้งโกดัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งควบคุมเพลิงไว้อยู่ให้อยู่ในวงจำกัด

ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป) ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป)

นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา เข้าร่วมติดตามสถานการณ์ในที่เกิดเหตุแล้ว  เบื้องต้นทราบว่า อาคารโรงงานขนาดความสูงประมาณกว่า 10 เมตร ไหม้วอดทั้งหลัง กระดาษรีไซเคิลที่เก็บอยู่ในโกดังที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดึไหม้ทั้งหมด พร้อมกับเครื่องจักร และรถยกอีกหลายคัน รวมทั้งอุปกรณ์สำนักงานเสียหายทั้งหมด ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามควบคุมเพลิงไม่ให้ไปติดกับโกดังข้างเคียง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีพนักงานเฝ้าและทำงานอยู่ในนั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

ข่าวด่วน "ไฟไหม้" โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล ชลบุรี วอดทั้งหลัง (มีคลิป)

ข่าว/ภาพ สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ