ข่าว

เลขเด็ด1/12/64 "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย จุดประทัดออนไลน์ แก้บนข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวอธิษฐานขอพร "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย ให้ขายบ้านที่อเมริกาได้ ปรากฏว่าไม่นาน มีคนมาติดต่อขอซื้อตามราคาที่ตั้งใจไว้ คอหวยห้ามพลาดส่องเลขเด็ด1/12/64 เลขหางประทัดแก้บน

เมื่อวานนี้ (24 พ.ย. 64) ที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี  มีชาวบ้านเดินทางมาไหว้ขอพร "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ 8 สี 

 

หนึ่งในนั้นมีผู้นำประทัด 15,000 นัด แก้บน "กุมารไอ้ไข่วัดเถรพลาย" ด้วย พร้อมเปิดวิดีโอคอล ให้ผู้แก้บน ซึ่งเป็นลูกสาว ชื่อคุณขวัญเรือน อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เห็น และเอ่ยกล่าวคำถวายของแก้บนข้ามโลก ก่อนจะได้ถวายประทัด 15,000 นัด ดังกล่าว

เลขเด็ด1/12/64 "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย จุดประทัดออนไลน์ แก้บนข้ามโลก

 

 

 

โดยผู้ที่มาจุดประทับเป็นครอบครัวของขวัญเรือน อยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้มาถวายของแก้บนแทน บอกว่า ลูกสาวได้อธิษฐานขอพรไอ้ไข่วัดเถรพลาย ให้ขายบ้านได้ ปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่นาน มีคนมาติดต่อซื้อขายได้ตามราคาที่ตั้งไว้ จึงวานให้ตนเองมาแก้บนให้ก่อน ซึ่งหากลูกสาวกลับมาเมืองไทย จะมาแก้บนด้วยตนเองอีกครั้ง

 

เลขหางประทัดแก้บน ปรากฏเป็นเลข 92-339 จะส่งให้ลูกสาวที่อเมริกาดู เพื่อเสี่ยงโชค ทั้งที่ไทย และ อเมริกา ด้วย

เลขเด็ด1/12/64 "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย จุดประทัดออนไลน์ แก้บนข้ามโลก

 

นอกจากนี้ ยังมีมีสาวหล่อ เจ้าของฉายา เสี่ยเอ๋ เดินทางมาเขย่าเซียมซียักษ์ ซึ่งต้องออกแรงสุดกำลัง เขย่าได้เลข 1-8-9-7 โดยบอกว่า มาขอโชคไอ้ไข่ ที่วัดเถรพลายหลายครั้งแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้โชคไปนับ 5 แสนบาท  

เลขเด็ด1/12/64 "ไอ้ไข่" วัดเถรพลาย จุดประทัดออนไลน์ แก้บนข้ามโลก ภาพ/ข่าว วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ