ข่าว

นายกฯ ส่งกำลังใจ’ลิซ่า BLACKPINK’ บอกคนไทยทุกคนให้กำลังใจหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่งกำลังใจให้ "ลิซ่า ฺBLACKPINK" นักร้องชื่อดังหลังติดเชื้อโควิด-19 บอกคนไทยทุกคนให้กำลังใจหมด

วันที่ 24 พ.ย. ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะลักช์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถ.วิทยุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัลพระราชทาน SMEs Excellence Awards 2021 และรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Award 2021

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีสื่อเกาหลีรายงานว่าว่า "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังติดเชื้อโควิด-19 นายกรัฐมนตรี จะส่งกำลังให้ "ลิซ่า" หรือไม่ นายกฯกล่าวว่า ก็ต้องให้กำลังใจ ไม่เห็นต้องถามเลย คนไทยทุกคนให้กำลังใจหมด

 

ทั้งนี้วันนี้( 24 พฤศจิกายน) สื่อเกาหลี soompi รายงานว่า YG entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK เปิดเผยว่า "ลิซ่า" สมาชิกของวงติดเชื้อโควิด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 พฤศจิกายน

 

ขณะที่สมาชิกของวงทั้ง 3 คนทั้ง จีซู เจนนี่ และ โรเซ่ ได้เข้าตรวจหาเชื้อแล้ว

โดยวายจี ออกแถลงการณ์ว่า นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ "ลิซ่า BLACKPINK " ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิดเมื่อบ่ายวันนี้ (24 พฤศจิกายน)

 

สมาชิกอีก 3 คนของวง ยังไม่ได้จัดเป็นกลุ่มบุคคลใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามได้เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิดโดยทันที หลังจากได้รับข่าวว่าผลตรวจของ "ลิซ่า" เป็นบวก และกำลังรอผลการตรวจหาเชื้อ


พวกเราได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวโดยเร็วที่สุดรวมถึงสตาฟ และได้ใช้มาตรการอย่างเข้มงวดตามหลักเกณฑ์ด้านสาธารณสุขพวกเราจะไม่หยุดที่จะให้การสนับสนุนด้านสุขภาพของศิลปินอย่างเต็มที่ รวมไปถึงทีมงานที่เกี่ยวข้องเป็นลำดับสำคัญสูงสุด

 

หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

 

โดยแฟน ๆ ทั่วโลกให้กำลังใจ "ลิซ่า" ผ่านแฮชแท็ก  #GetWellSoonLisa และขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทันที

logoline