ข่าว

" พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ รอบ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชจุ่น"จตุพร ประมลบาล ประธานสโมสรฟุตบอล " พราม แบงค็อก" ทีมในไทยลีก 3 โซน กรุงเทพฯปริมณฑล ยอมรับเกมดวลกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ในฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 ชื่อชั้นเป็นรองเจ้าบ้าน แต่ก็ขอสู้จนนาทีสุดท้าย ย้ำเป้าหมายหวังทำผลงานชนะกลับออกมา

จตุพร  ประมลบาล   ( โค้ชจุ่น )     ประธานสโมสรฟุตบอลพราม แบงค็อก  สโมสรฟุตบอลอาชีพ  ในไทยลีก 3  โซนกรุงเทพและปริมณฑล     ให้สัมภาษณ์กับ " คมชัดลึก" ว่า   ในการลงแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ  รอบ 3  โดยทีมจากลีกสูงสุดไทยลีก 1  หรือ  รีโว่  ไทยลีก  จะลงแข่งขันในรอบนี้   ทั้งนี้ "พราม แบงค็อก"  ซึ่งผ่านการแข่งขันในรอบที่ 1   และรอบที่ 2  จะพบกับ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"   หรือ  " ปราสาทสายฟ้า" ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลชั้นนำของระบบการแข่งขัน  ของฟุตบอลอีกอาชีพ    แข่งกันในเวลา 18.00 น.    วันพุธที่ 24  พฤศจิกายน 

 

แน่นอนว่า  หากเทียบมาตรฐานของทั้ง  2  ทีม   "พราม แบงค็อก"   อยู่ในสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง  อย่างไรก็ตามเป้าหมายของทีมในการลงแข่งขันก็คือ  การทำผลงานเอาชนะ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  ดังนั้นถึงแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่สู้ไม่ได้   แต่จุดยืนของ พราม แบงค็อก   คือ การสู้ตลอด 90  นาที  โดยคาดหวังไปถึงการชนะ   แม้ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้ก็ตาม

 

ทั้งนี้สำหรับฟุตบอลเอฟเอคัพ   การประกบคู่จนมาพบกับ " บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด"   ในแง่ของเส้นทางฟุตบอลแล้วคือ ความภาคภูมิใจ ที่ทีมฟุตบอลขนาดเล็ก   สามารถทำผลงานจนเข้ามาถึงรอบที่ 3     และการที่ต้องมาพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  นี่คือโอกาสที่ท้าทาย เพราะพราม แบงค็อก ได้พบกับทีมระดับประเทศ  และเป็นการแข่งขันที่หวังผลแพ้ชนะของทั้ง 2 ทีม    ไม่ใช่การแข่งขันในแบบกระชับมิตร  จึงเป็นความภูมิใจ  ที่พราม แบงค็อก   ทำผลงานมาจนถึงรอบนี้ 

 

ขณะเดียวกัน   การได้พบกับทีมชั้นนำระดับประเทศ   การเล่นเป็นเกมเยือน  ด้วยการมาเยือนที่"สนามช้างอารีน่า"  รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า"  ถือเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่า    สำหรับคำตอบเดียวของ พราม แบงค็อก  ต่อเกมนี้   คือการทำผลงานเพื่อชนะเท่านั้น    จริงอยู่ว่าด้วยชื่อชั้นแล้ว   พราม แบงค็อก   อยู่ในสภาพที่เป็นรอง  แต่การมาถึงรอบนี้แล้ว ก็คือการทุ่มเททุกอย่าง   เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด  และพิสูจน์ให้เห็นว่า พร้อมที่จะสู้

" พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 " พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 " พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 " พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3

" พราม แบงค็อก" รับเป็นรองดวล ปราสาทสายฟ้า เอฟเอคัพ  รอบ 3 สโมสรฟุตบอล พราม แบงค็อก   ทีมในไทยลีก 3  ภายใต้การนำของ " โค้ชจุ่น"  จตุพร  ประมลบาล มีคิวออกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ในฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ  แข่งขันที่สนามช้างอารีน่า  รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์  ยูไนเต็ด   

ภาพ คมชัดลึกออนไลน์  :  โสภณ เพชรแท้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ