ข่าว

ชวนท่องเที่ยว คริสต์มาส-ปีใหม่ ที่แรก ที่เดียวในเมืองหัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์" ร่วมเปิดฉลองคริสต์มาสหัวหิน เพื่อให้เป็น A MUST CHECK IN DESTINATION สัมผัสกิจกรรม “Miracle of Winter 2022” พบ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาเป็นตัวแทนส่งความสุขในเทศกาลคริสมาสต์

บลูพอร์ต หัวหิน รุดหน้าผลักดันการท่องเที่ยวประกาศศักยภาพการเป็น Landmark แห่งใหม่ของเมืองหัวหิน ให้เป็น “A MUST CHECK IN DESTINATION”

 

เตรียมมอบความสุขและประสบการณ์ใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อต้อนรับฤดูการท่องเที่ยวและเทศกาลปีใหม่อย่างเป็นทางการ 

 

ชวนมาร่วมสัมผัสกิจกรรม “Miracle of Winter 2022” กับช่วงเทศกาลการเฉลิมฉลองปีใหม่และสวนคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุด “The Christmas Tree Garden Delight” ที่แรก ที่เดียวใน เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นสัญลักษณ์ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆปี 

พร้อมทั้งร่วมชมบรรยากาศพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสกับกิจกรรม “Light up Christmas Light” ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 

โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย Miracle Angel สาวสวยอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาเป็นตัวแทนส่งความสุขในเทศกาลคริสมาสต์

 

และ คอนเสิร์ตจาก เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ภายในงานพบกับเทศกาลอาหารร้านดัง คอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ เจ- เจตริน (24 ธ.ค.2564), วง Mean (25 ธ.ค.2564), บี พีระพัฒน์ และ เป้ MVLงาน Countdown (31 ธ.ค.2564) 

ร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2022 และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย โดยงาน Miracle of Winter 2022 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม – 16 มกราคม 2564 ณ บริเวณลานกิจกรรมเดอะสแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ