ข่าว

2 โรงพักที่ "วังน้ำเขียว" จับมือ จัดอบรมนักเรียน "จิตอาสา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 โรงพักที่ "วังน้ำเขียว" จับมือ จัดอบรมนักเรียน จิตอาสา สถานศึกษาปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียน พร้อม มอบอุปกรณ์การเรียน และ "หมวกกันน็อค"

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะกรรมการตรวจสอบ ติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครราชสีมา (กต.ตร.จังหวัดนครราชสีมา) ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว และ พ.ต.อ.ประชุม แถมกลาง ผกก.สภ.อุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันจัดอบรมนักเรียนในโครงการ นักเรียนจิตอาสา สถานศึกษาปลอดภัย 

โดยช่วงเช้าจัด ที่โรงเรียนบ้านบุไผ่ และตอนบ่าย จัดที่โรงเรียนบ้านห้วยน้ำเค็ม โดยมีนักเรียน เข้าร่วมโครงการ 100 คน ให้ความรู้นักเรียนเรื่องพิษภัยยาเสพติด ภัยสื่อโซเชี่ยล ความรู้การจราจร ฯลฯ พร้อมได้มอบกระเป๋านักเรียน อุปกรณ์การเรียน หน้ากากอนามัย หมวกกันน็อค ให้กับนักเรียน และมอบเครื่องพ่นแอลกอฮอลล์ น้ำยาแอลกอฮอลล์ ให้กับโรงเรียน

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะกรรมการตรวจสอบ ติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครราชสีมา (กต.ตร.จังหวัดนครราชสีมา) กล่าวว่า ตนเองมีความห่วงใยในเยาวชนนักเรียนที่เป็นอนาคตของชาติ และเป็นช่วงโควิด19 ระบาด 
 

ซึ่งโครงการนี้ เป็นการบูรณาการระหว่างตำรวจ กับสถานศึกษาให้ความรู้แก่นักเรียน ลงพื้นที่สร้างเครือข่ายเยาวชน ทำดีเพื่อสังคม ได้นำสิ่งของมาสร้างกำลังใจให้กับนักเรียนที่มีผู้ให้ใจดี และ บมจ.วิริยะประกันภัย มามอบให้ โดยเฉพาะหมวกกันน็อคในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ