ข่าว

มอบตัวแล้ว ผัวเมียถูกอริ "รุมกินโต๊ะ" ฮึดสู้3ต่อ2 คว้ามีดแทงสวนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบตัวแล้ว ผัวเมียถูกคู่อริ "รุมกินโต๊ะ" ตำรวจพบชนวนเหตุ ถูกกลุ่มผู้ตายตามมาหาเรื่อง แถมลงมือตบหน้าฝ่ายหญิงจนกระเด็น ฝ่ายตรงข้ามฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ1 สาหัสอีก1

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 พ.ย.พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้่ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช พ.ต.อ.ศุภัทร ศุภกำเนิด ผกก.สน.หนองค้างพลู พ.ต.ท.เปรมศักดิ์ ทองอ่อน รองผกก.สส. และพ.ต.ต.ธนพงศ์ มีแสงเนิน สว.สส. ร่วมกันสอบปากคำนายนัทชัย ศรีเผ่าพันธ์ อายุ 25 ปี พนักงานชิปปิ้ง และน.ส.ธาราพร เอี่ยมสุวรรณ์ อายุ 24 ปี (แฟนสาว) หลังจากที่สองได้เดินทางเข้ามอบตัว  "รุมกินโต๊ะ"

 

มอบตัวแล้ว ผัวเมียถูกอริ "รุมกินโต๊ะ" ฮึดสู้3ต่อ2 คว้ามีดแทงสวนดับ

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมา (24พ.ย.) ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหาร บริเวณซอยเพชรเกษม112/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุทันที ก่อนจะทราบตัวและติดต่อให้ น.ส.ธาราพร เข้าพบพนักงานสอบสวน

 

จนกระทั่งช่วงเช้ามืด(04.00 น.)​ ที่ผ่านมา น.ส.ธาราพร ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในต่อมาในช่วงสาย เจ้าหน้าที่ได้กดดันจนนายนัทชัย ติดต่อขอเข้ามอบตัว "รุมกินโต๊ะ

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากร้านที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร โดยทั้ง2กลุ่มไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เกิดมีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน โดยมีการเคลียร์ปัญหา และแยกย้ายกันไป

 

มอบตัวแล้ว ผัวเมียถูกอริ "รุมกินโต๊ะ" ฮึดสู้3ต่อ2 คว้ามีดแทงสวนดับ

 

ก่อนที่ทั้ง2กลุ่มจะออกมาเจอกันอีกที่ร้านข้าวต้ม(ที่เกิดเหตุ)​ ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน กลุ่มของนายสุริยะ แพ่นเกี่ยว อายุ 26 ปี อาชีพช่างแอร์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ)​ และนายวิลาพน โพธิลาท อายุ 36 ปี ชาวลาว(ผู้เสียชีวิต)​ได้พูดจากระแทกแดกดัน เหมือนจะไม่จบ 

 

ประกอบกับขณะนั้นแฟนสาวของนายสุริยะ ได้ขับรถยนต์มาถึงหน้าร้าน ก่อนจะตะโกนส่งเสียงดัง เพื่อเรียกให้นายสุริยะ กลับบ้าน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ น.ส.ธาราพร เพราะคิดว่าจะมาหาเรื่อง จึงกระแทกขวดกับโต๊ะทำให้ขวดแตกเกิดเสียงดัง และปรี่เข้าไปเอาเรื่อง แต่นายนัทชัยได้ห้ามปรามเอาไว้ 
 

 

จนกระทั่งเมื่อนายนัทชัย และน.ส.ธาราพร รับประทานอาหารเสร็จ กำลังจะออกจากร้าน ก็ถูกกลุ่มของผู้ตาย วิ่งตามหาเรื่องและทำร้ายร่างกาย  "รุมกินโต๊ะโดยน.ส.ธาราพร ถูกกลุ่มผู้ตายลงมือตบไปที่ใบหน้า และถูกผลักจนล้มลง

 

ทั้งนี้ เมื่อนายนัทชัย เห็นว่าแฟนถูกร้าย จึงใช้อาวุธมีดพกแทงนายวิลาพน ก่อนที่น.ส.ธาราพร ที่ถูกตบแล้วล้มลง จะลุกขึ้นวิ่งไปหยิบมีดในรถ ออกมาฟันนายสุริยะ แล้วออกจากที่เกิดเหตุไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อและเรียกตัวมาสอบปากคำ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และพกพาอาวุธมีดไปในที่ทางสาธารณะ​ โดยไม่ได้รับ​อนุญาต​ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "รุมกินโต๊ะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ