ข่าว

บาดแผลปริศนา "ไฮโซแบงค์" เชือดแขน และลำคอ มีดตกข้างตัวอีก 2 เล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.ทองหล่อ ยืนยันได้ผลตรวจที่เกิดเหตุ "ไฮโซแบงค์" ดับปริศนาแล้ว ส่วนผลตรวจมีด 2 เล่ม ต้องรออีก 30 วัน พบมีดทำครัว และมีดคัตเตอร์ ตกใกล้ผู้เสียชีวิต และบาดแผลถูกของมีคมที่แขน และลำคอ

จากกรณี น้องสาวและบิดาของ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ "ไฮโซแบงค์" เจ้าของธุรกิจความงามชื่อดัง ที่เสียชีวิตที่บ้านพักในซอยสุขุมวิท 23 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และได้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งรัดความคืบหน้าคดี เนื่องจากคดีผ่านมาถึง 80 วัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยทางครอบครัวไม่คิดว่า นางกัลยรัตน์ หรือ "ไฮโซแบงค์" จะคิดสั้นถึงขั้นฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเรื่องเครียด และธุรกิจที่ทำอยู่ก็ไม่มีปัญหา เป็นไปอย่างราบรื่น

 

บาดแผลปริศนา "ไฮโซแบงค์" เชือดแขน และลำคอ มีดตกข้างตัวอีก 2 เล่ม


เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส  ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ไปรับผลการตรวจหลักฐานในที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้  แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี

 

อีกทั้งผลการตรวจวัตถุพยาน โดยเฉพาะมีดที่พบในที่เกิดเหตุทั้ง 2 เล่ม ยังไม่เรียบร้อย ทำให้ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ผู้เสียชีวิต เสียชีวิตจากการใช้อาวุธมีดที่พบในที่เกิดเหตุจริงหรือไม่ หากว่าได้รับมาแล้ว ก็จะพิจารณาต่อไปว่า ต้องเรียกสอบปากคำพยานรายใดเพิ่มเติมอีกบ้าง "ไฮโซแบงค์

 

 

ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวน ไม่ได้เรียกสอบปากคำ พ่อ แม่ และน้องสาว ของผู้เสียชีวิตนั้น พ.ต.อ.ดวงโชติ ระบุว่า เนื่องจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในครั้งแรก และผลการสอบสวนสามี และแม่บ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่พบประเด็นน่าสงสัยว่า จะเป็นเหตุฆาตกรรม

 

อีกทั้งเมื่อวานนี้ทั้งพ่อ และน้องสาว ก็แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า จะขอดูผลการชันสูตรผู้เสียชีวิตก่อน อย่างไรก็ตาม หากครอบครัวผู้เสียชีวิตมีประเด็นติดใจสงสัย ตำรวจก็พร้อมสืบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดความกระจ่าง

 

ขณะที่ พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผู้บังคับการ สถาบันฝึกอบรมและวิจัยการพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ในฐานะโฆษกสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้เหลือเพียงการตรวจวัตถุพยาน เช่น อาวุธมีด 2 เล่ม ที่เพิ่งได้รับมาจากพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจ DNA เพื่อหาความเชื่อมโยงว่า มีใครที่เคยจับต้อง หรือเกี่ยวข้องกับวัตถุพยานบ้าง

 

 

บาดแผลปริศนา "ไฮโซแบงค์" เชือดแขน และลำคอ มีดตกข้างตัวอีก 2 เล่ม

 

ซึ่งตามกระบวนการจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วันในการตรวจพิสูจน์ แต่ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการแล้ว ซึ่งเมื่อได้ผลออกมาอย่างไร ก็จะแจ้งให้พนักงานสอบสวน มารับผลการตรวจพิสูจน์ไปใช้ประกอบการพิจารณาคดีต่อไป
 

สำหรับคดีนี้มีรายงานข่าวว่า ขณะเกิดเหตุสามีของผู้เสียชีวิต เป็นคนไปพบศพคนแรกในห้องน้ำ โดยมีแม่บ้านอีก 1 คน เป็นพยานที่อยู่ในบ้าน ส่วนที่เกิดเหตุพบอาวุธมีด 2 เล่ม เล่มหนึ่งเป็นมีดทำครัว อีกเล่มเป็นมีดคัตเตอร์ ตกอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต ที่สภาพมีรอยบาดแผลจากการถูกของมีคมที่บริเวณแขน และลำคอ "ไฮโซแบงค์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ