ข่าว

ดวงไม่ถึงฆาต "ผอ.รพ.สต." จ.อุดร เครียดสะสม ปืนจ่อหัวตัวเองกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุชายมีความเครียดใช้อาวุธปืนหวังฆ่าตัวเองกลางถนน พยายามลั่นไกใส่ขมับ แต่ปืนขัดลำกล้อง ยิงไม่ออก คาดแก้ปัญหาไม่ตกจากความเครียดสะสมทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ (24 พ.ย.) ตำรวจ สภ.บ้านผือได้รับแจ้ง มีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามฆ่าตัวตายบริเวณกลางถนนสามแยกชนบทบำรุง ตัดกับถนนพลับผือ เขตเทศบาลบ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จึงเข้าตรวจสอบ พบชายเสื้อเหลืองนั่งคุกเข่า ในมือขวาถืออาวุธปืนไม่ทราบขนาด มือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ สลับเอาปืนจ่อที่หัวตัวเอง โดยมีชาวบ้านรายล้อมร้องตะโกนให้ใจเย็นๆ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าประชิดตัว 

ดวงไม่ถึงฆาต "ผอ.รพ.สต." จ.อุดร เครียดสะสม ปืนจ่อหัวตัวเองกลางถนน

ทราบชื่อต่อมาคือ นายประชิต อายุ 48 ปี เป็นผู้อำนวยการ รพ.สต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี 

 

ขณะที่ตำรวจพยายามเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ยอมวางอาวุธ แต่ก็ไม่เป็นผล

 

ต่อมานางสสิธร ภรรยาได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยนั่งอยู่ตรงข้ามพยายามปลอบใจให้ใจเย็นๆ ชวนพูดคุยให้วางอาวุธปืน แต่ก็ไม่สำเร็จ

ระหว่างนั้น นายประชิต ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นระยะนับได้ 4 นัด หลังจากนั้นได้หันปากกระบอกปืนจ่อหัวตัวเองและลั่นไก แต่โชคดีที่ปืนน่าจะขัดลำกล้องยิงไม่ออก ทันใดนั้นพลเมืองดีได้รีบวิ่งเข้าไปแย่งปืนออกจากมือ ตามด้วยตำรวจเข้ามาควบคุมตัวแล้วนำตัวขึ้นรถพยาบาล

 

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากความเครียดที่สะสมมานานประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังระบาดอย่างต่อเนื่อง

ดวงไม่ถึงฆาต "ผอ.รพ.สต." จ.อุดร เครียดสะสม ปืนจ่อหัวตัวเองกลางถนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ