ข่าว

รวบ"หนุ่มแสบ"ย่องเบาเข้าบ้าน กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม ตามรวบ"หนุ่มแสบ"แอบย่องเบาเข้าบ้านสาว ก่อนขืนใจเด็กหญิงวัย 13 ปี แล้วหลบหนี เจ้าตัวรับสารภาพเห็นแล้วแอบชอบ จึงก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.พร้อม พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.และว่าที่ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 ปฏิบัติราชการ กก.1 บก.ป.ร่วมกันจับกุม นายอนุชา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญา ที่ 1881/2560 ลงวันที่ 21 สิงหาคม 2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเรา"เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 17.00 น.นางสาวรำพึงฯ พบว่าเด็กหญิงเอฯ อายุ 13 ปี บุตรสาวของตน มีรอยช้ำที่บริเวณข้างลำคอด้านขวา จึงได้สอบถามจนทราบว่า เมื่อช่วงเวลากลางคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ขณะที่เด็กหญิงเอฯ กำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้มีนายอนุชาฯ (ผู้ต้องหา) ปีนหน้าต่างเข้ามาในบ้านพัก และ"ล่วงละเมิดทางเพศ"เด็กหญิงเอฯ ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้านไป นางสาวรำพึงฯ ในฐานะมารดาของผู้เสียหาย จึงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 

 

ต่อมาพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ที่หน้าบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาเที่ยวหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ โดยพบกับผู้เสียหายซึ่งอาศัยอยู่ข้างบ้านเพื่อนของตน หลังจากนั้นจึงได้ขอเฟซบุ๊กไว้พูดคุยติดต่อกันอยู่ประมาณ 2-3 วัน และในคืนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้แอบปีนไปหาผู้เสียหาย และได้"กระทำชำเรา"ผู้เสียหายจริง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ