ข่าว

คาร์ริค โอ่ "แมนยู" สุดคูล​ ซิวตั๋วยูฟ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมเคิล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แถลงหลังเกม ชี้เป็นเกมสำคัญและยากมากในเกมนี้ แต่ "แมนยู" เล่นกันได้ดีจนได้ประตู บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ได้สำเร็จ

โดย "ไมเคิล คาร์ริค" กุนซือชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดย แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกชนะ บียาร์เรอัล  2-0 โดยระบุว่า " เกมนี้มีความหมายต่อทีมอย่างมาก และยากแน่นอน พวกเขาเล่นกันได้ดี เริ่มทดสอบคุณและทำให้งานของคุณต้องเริ่ม ซึ่ง ลูกทีมเล่นได้ดีมากในเกมนี้ และผลก็ออกมาข้างเรา รวมถึงวันนี้ เดเคอา โชร์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมเลย เขาทำให้ทีมเก็บสามคะแนน และ คลีนชี๊ต จากการเซฟลูกยาก ๆ ถึง 2 ครั้ง นั้นมีส่วนทำให้ ทีมผ่านเข้าสู่ รอบสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ถือเป็นการเล่นเพื่อโอเล่ อีกครั้ง " คาร์ริก กล่าว

 

ทั้งนี้ "ไมเคิล คาร์ริค" กล่าวถึง คริสเตียโน โณนัลโด และ เจดอน ซานโช่ " มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม และ โรนัลโดใช้โอกาสได้ดีมากกับจังหวะประตู ขึ้นนำ ที่เฟร็ดขึ้นมาบีบบอลจนได้จังหวะนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป รวมถึง ผมยินดีกับซานโช่ ในคืนนี้หลังทำประตูแรกในสีเสื้อของทีมได้สำเร็จ ผมคิดว่าเขาพยายามทำทุกอย่างและออกมาดีในเกมนี้ ซึ่งผมเข้าใจมากว่าเขากำลังทำมันและมันก็เกิดขึ้นจริง ๆ มันเป็นอะไรที่ดีสำหรับตัวเขาเอง และกับทีมของเรา

 

 

ทั้งนี้เกมที่ สนาม เอสตาดิโอ เด ลา คารามิก้า ผลจบลง แมนฯ ยุไนเต็ด เอาชนะ บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาที 78 และ จาดอน ซานโช่ นาที 85 

 

โดย หลังผลแข่งขันจบลง ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บ 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม และการันตี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนเเล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมอีก 1 เกม ก็ตาม  ส่วน บียาร์เรอัล ทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เก็บ 7 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ