ข่าว

"สาวยัวะ" ถูกรุมกินโต๊ะ วิ่งไปคว้าอีดาบ ไล่แทงคู่อริ มีดตัดขั้วหัวใจดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวยัวะ" แฟนถูก3หนุ่มรุมกินโต๊ะ แถมยังถูกผลักอกกระเด็น วิ่งไปคว้ามีดาบท้ายรถ ไล่ฟันจ้วงแทงคู่อริ มีดตัดขั้วหัวใจดับ 1 สาหัสอีก 1 หลังก่อเหตุเผ่นหนี พร้อมแฟนหนุ่ม

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท "สาวยัวะใช้อาวุธมีดแทงกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเจ้บุ๋ม ข้าวต้มโต้รุ่ง บริเวณซอยเพชรเกษม 112/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวชฯ รพ.ศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู "สาวยัวะ"

 

\"สาวยัวะ\" ถูกรุมกินโต๊ะ วิ่งไปคว้าอีดาบ ไล่แทงคู่อริ มีดตัดขั้วหัวใจดับ

 

ที่เกิดเหตุเข้าซอยมาประมาณ 60 เมตร บริเวณศาลพระภูมิ ซึ่งเป็นลานจอดรถของบ้านหลังหนึ่ง เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง พบศพนายวิลาพน โพธิลาท (Vilaphon phothilath) อายุ 36 ปี ชาวลาว สภาพนอนตะแคงขวาสวมเสื้อยึดคอกลม นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า มีเลือดไหลนองเต็มพื้น

 

ตรวจสอบมีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณท้อง ด้านหลังซ้าย  และหน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ นอกจากนี้ยังพบ นายสุริยะ แพ่นเกี่ยว อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณท้องอากาารสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ อีก 1 ราย 
 

จากการสอบสวน น.ส.จิมหลี สุจิมงคล  เจ้าของร้านเจ้บุ๋ม ข้าวต้มโต้รุ่ง เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผู้ก่อเหตุและแฟนมาด้วยกัน 2 คน สวมเสื้อสีขาวทั้งคู่ ส่วนกลุ่มผู้ตายใส่เสื้อสีดำมากันทั้งหมด 4 คน เป็น ชาย 3 คน หญิง 1 คน โดยเข้ามาในร้านเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ผู้หญิงฝ่ายผู้ตายรอในรถ ไม่ได้ลงมาในร้าน

กระทั่งผ่านไปประมาณ 20 นาที ฝ่ายหญิงจึงเดินมาตามผู้ตาย ที่นั่งทานอาหารอยู่ เพราะอยากกลับบ้าน แต่จู่ๆผู้หญิงเสื้อขาวโต๊ะข้างๆ ได้ใช้ขวดเบียร์ที่นำมาจากที่อื่น ตีที่บริเวณโต๊ะ แล้วขว้างลงพื้นจนขวดแตก พร้อมกับพูดขึ้นว่า "ตอนอยู่ร้านนั้น ก็ยืนเบียด หนีมากินข้าว ยังมาเจออะไรแบบนี้อีก"

 

ภายหลังหญิงสาวเสื้อขา่วพูดจบ ทั้งสองกลุ่ม จึงเกิดมีปากเสียงกัน แล้วออกไปเคลียร์กันนอกร้าน บริเวณริมถนน โดยยืนคุยกันประมาณ 10 นาที จากนั้นกลุ่มชายเสื้อดำ 3 คน ได้เปิดฉากต่อยชายเสื้อขาว และผลักผู้หญิงเสื้อขาวจนล้มลง ทำให้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย โดยคนที่อยู่ในร้าน ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะฝ่ายชายเสื้อดำเป็นผู้ลงมือก่อเหตุก่อน  

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดการตะลุมบอนกันอยู่นั้น ฝ่ายผู้หญิงเสื้อขาวที่ผลักอก จนล้มลง และเมื่อลุกขึ้นมาได้ จึงวิ่งไปหยิบมีดยาวประมาณ 1 ศอก หรือมีดดาบ บริเวณหลังรถที่จอดอยู่หน้าร้าน โดยได้นำมีดเล่มดังกล่าว มาไล่ฟันกลุ่มชายเสื้อดำที่กำลังรุมทำร้ายแฟนหนุ่ม 

 

\"สาวยัวะ\" ถูกรุมกินโต๊ะ วิ่งไปคว้าอีดาบ ไล่แทงคู่อริ มีดตัดขั้วหัวใจดับ

 

โดยหญิงสาวเสื้อขาว "สาวยัวะ" ใช้มีดดาบไล่ฟัน จนทำให้ชายเสื้อดำฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บ และล้มลง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยะ อายุ 26 ปี ถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล จากนั้นหญิงสาวเสื้อขาว จึงได้ใช้อาวุธมีดดาบเล่มเดิม วิ่งไล่แทงชายเสื้อดำอีกคน จนมีดที่แทง ไปตัดขั้วหัวใจของชายเสื้อดำรายนี้ จนเสียชีวิต

 

ซึ่งชายชุดดำรายนี้ ได้ไปเสียชีวิตภายในซอยลึกเข้าไปประมาณ 60 เมตร ทราบชื่อคือ นายวิละพน อายุ 36 ปี สัญชาติลาว สภาพศพถูกแทง 2 แผลฉกรรจ์ที่หลัง และหน้าอกด้านซ้าย หลังก่อเหตุหญิงสาวเสื้อขาวและแฟนหนุ่ม จึงได้ขับรถหลบหนีไป

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบปากคำอย่างละเอียด เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ทางด้าน พ.ต.อ.ศุภัทร ศุภกำเนิด ผู้กำกับการ สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานปรากฎว่า เริ่มแรกกลุ่มผู้เสียชีวิตได้เข้าไปกินอาหารภายในร้าน จากนั้นภรรยาของผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาตามสามีกลับบ้าน โดยได้จอดรถตะโกนด่าทอสามีตนเอง ก่อนจะขับรถออกไป ทำให้กลุ่มผู้เสียหายไม่พอใจ จึงทุบขวดแก้วลงกับโต๊ะอาหาร

 

จากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่พอใจ มีการห้ามปรามไม่ให้ลงไม้ลงมือกันถึง 2 ครั้ง กระทั่งกลุ่มผู้เสียชีวิตได้เข้าไปผลักผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิงจนล้มลง ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดบันดาลโทสะ วิ่งไปหยิบมีดดาบที่อยู่ในรถมาก่อเหตุ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่า 1-2 วันนี้ จะสามารถขอออกหมายจับได้ และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายหญิงที่ใช้มีดดาบ ว่าจะเข้ามอบตัวแต่อย่างใด "สาวยัวะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ