ข่าว

ผงะ! พบ"ศพเด็กทารก"ยัดถุงดำ ตำรวจเร่งหาตัว"แม่ใจยักษ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานเก็บขยะผงะ พบ"ศพเด็กทารก"ยัดถุงดำถูกทิ้งในกองขยะ ตรวจสอบพบอายุประมาณ 9 เดือนเศษ ตำรวจเร่งตามหา"แม่ใจยักษ์"ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 พ.ย.64 ร.ต.ท.หญิง พิชญา ภู่เจริญ รอง สว(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้ง มีพนักงานเก็บขยะพบ"ศพเด็กทารก"ในถังขยะ เหตุเกิดในซอยสุขาประชาสรรค์ 2 ซอย 14 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ
     

ที่เกิดเหตุพบรถขยะของเทศบาลนครปากเกร็ดจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 145/126 ที่ท้ายรถพบ"ศพเด็กทารก" เพศชาย อายุประมาณ 9 เดือนเศษมีสายรกติดอยู่ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบศพ เบื้องต้นศพดังกล่าวร่างกายสมบูรณ์ดี เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน โดยตัวเด็กมีกางเกงของผู้หญิงลายสก็อตสีขาว-ดำห่อตัวและใส่อยู่ในถุงดำ 
    
 

นายพายุ อุตรพรม อายุ 47 ปี พนักงานเก็บขยะ กล่าวว่า ในขณะที่ไล่เก็บขยะตามในซอย เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวก็ยกถังขยะขึ้นเทที่ท้ายรถ ในขณะที่เทไปได้ครึ่งถังพบถุงดำ 1 ถุงจึงทำการฉีกถุงออกและพบกางเกงที่อยู่ในถุงเปื้อนเลือด ด้วยความอยากรู้ว่าเป็นหมาหรือแมว จึงพยายามดึงกางเกงตัวดังกล่าวออก ถึงได้พบร่างของเด็กทารกดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นเด็กทารกดังกล่าวน่าจะเพิ่งคลอดออกมา ซึ่งยังไม่ทราบว่าเหตุผลอะไรแม่ของเด็กจึงนำมาทิ้ง ซึ่งจะต้องให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตัวแม่ โดยจะหาข้อมูลว่าก่อนหน้ามีหญิงตั้งครรภ์ในระแวกนี้หรือไม่ และจะเร่งนำตัวมาสอบสวน ส่วนร่างของเด็กทารกดังกล่าวจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ