ข่าว

น่าเศร้า "โควิด" คร่าชีวิตลูกสาว พ่อหวั่นลูกร้อน หาร่มบังแดด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุหญิงวัย 30 ปี เสียชีวิตกลางถนน ในซอยแม่ผิว ถนนวัดเกาะ เขตสายไหม ขณะไปหาหมอ ตรวจ ATK พบติดโควิด-19 หลังมีอาการป่วย 3 วัน พร้อมเกิดภาพน่าเศร้าพ่อพยายามหาร่มบังแดด หวั่นลูกร้อนแม้เสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 12.00 ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งหญิงเสียชีวิตกลางถนนภายในซอยแม่ผิว ถนนวัดเกาะสุวรรณาราม แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยหน้าร้านของชำไม่มีชื่อ พบศพ น.ส.สุชาดา อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนนสภาพนอนหงาย และจากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากบ้าน ก่อนจะมาล้มนอนหงายที่กลางถนน ก่อนที่พ่อผู้เสียชีวิตจะเข้าช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่ทัน หลังจากลูกเสียชีวิตผู้เป็นพ่อได้นำร่มไปกางกันแดดให้กับศพลูกสาวที่นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เป็นภาพน่าหดหู่ใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

น่าเศร้า "โควิด" คร่าชีวิตลูกสาว พ่อหวั่นลูกร้อน หาร่มบังแดด

จากการประเมิณเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเข้าข่ายเป็นผู้ติดเชื้อ จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดโควิด เข้ามาทำการสวอฟด้วยชุดตรวจ ATK  พบผู้เสียชีวิตมีผลบวก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันพื้นที่และสุ่มตรวจคนในบ้านที่มีกว่า 30 คน พบมีผลบวก 5 คน โดย 2 ใน 5 คนเป็นแม่ และพี่สาวของผู้เสียชีวิต ส่วนพ่อผู้เสียชีวิต และคนอื่นๆเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้กักตัวรอดูอาการในห้องพัก


ขณะที่นายสุเทพ อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คนที่เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเล็ก และเป็นเด็กพิเศษ ที่ผ่านมาตนได้รับวัคซีนแล้ว แต่ลูกสาวคนโต ภรรยา และลูกสาวคนเล็กยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนเล็กมีอาการตัวร้อนมา 2-3 วัน วันนี้จึงจะพาลูกสาวไปหาหมอแต่ไม่ทัน ส่วนคนอื่นเพิ่งมาทราบว่าติดเชื้อวันนี้เพราะไม่มีอาการออกมาให้เห็น

น่าเศร้า "โควิด" คร่าชีวิตลูกสาว พ่อหวั่นลูกร้อน หาร่มบังแดด

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย สส.เขตสายไหม ระบุว่า จากการตรวจสอบ พบว่าผู้สียชีวิตติดเชื้อโควิด จึงนำชุดตรวจ ATK มาทำการตรวจหาเชื้อพบว่าแม่ และพี่สาว มีผลเป็นบวก ส่วนพ่อไม่พบเชื้อ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจะนำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจทันทีที่วัดหนองผักชี ในซอยพหลโยธิน 52

 

"ส่วนผู้ติดเชื้อทั้ง 5 คนได้ประสานส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการตรวจและทำการพ่นฆ่าเชื้อบ้านผู้ที่ติดเชื้อ รวมถึงบ้านคนในซอยทั้งหมดเนื่องจากผู้ตายและผู้ติดเชื้อคนอื่นๆมีบ้านอยู่ใกล้กับร้านขายของกลางซอย ซึ่งคนในซอยมาซื้อของกันเป็นประจำ"

น่าเศร้า "โควิด" คร่าชีวิตลูกสาว พ่อหวั่นลูกร้อน หาร่มบังแดด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ