ข่าว

ลูกอดีตตำรวจ "เอส บางแค" โร่มอบตัว สุดซ่าปืนยิงอริ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบตัวแล้ว "เอส บางแค" ลูกอดีตตำรวจจอมซ่า หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงคู่อริบาดเจ็บ ตำรวจหิ้วตัวสอบปากคำเครียด พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

จากกรณี นายโกมินทร์ วนาดอน อายุ 45 ปี พนักงานส่งของตลาดกิตติ ย่านบางแค ถูกนายกนก หรืออุ้ม อายุ 40 ปี พร้อมพวกใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ภายในตลาด ก่อนถูกนายเอส ซึ่งเป็นพรรคพวกของ นายกนก ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงถึง 3 นัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้นายโกมินทร์ ยังถูก นายเศรษฐี หรือ "เอส บางแค" เตชะบุญรักษา ใช้อาวุธปืนตบที่กกหูซ้าย จนได้รับบาดเจ็บต้องเย็บถึง3 เข็ม พร้อมกับประกาศว่า "กูเอสบางแคไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว" จากนั้นทั้งสามคนได้ขับรถหลบหนีไป โดยผู้เสียฃหายได้แจ้งความเอาไว้ที่ สน.เพชรเกษม นั้น

 

ลูกอดีตตำรวจ "เอส บางแค" โร่มอบตัว สุดซ่าปืนยิงอริ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 พ.ย. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รองผกก.สส. และพ.ต.ท.สยาม ชื่นครุฑ สว.สส. เปิดเผยผลการจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย นายกนก หรืออุ้ม เข็มหนู อายุ 40 ปี , นายเศรษฐี หรือ "เอส บางแค" เตชะบุญรักษา อายุ 29 ปี และนายสุรารักษ์ หรืออ๊อฟ ทองแท้ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายโกมินทร์ พร้อมของกลางอาวุธปืนยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด.635 มม.จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืน

 

รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายกนก หรืออุ้ม ได้ทะและมีปากเสียงกับนายโกมินทร์ ผู้เสียหายเรื่องที่จอดรถในตลาด จากนั้นนายเศรษฐี หรือเอส ซึ่งมาพร้อมกับนายสุรารักษ์ หรืออ๊อฟ ภายหลังเห็นว่า นายกนก หรืออุ้ม จะถูกทำร้าย จึงใช้อาวุธ​ปืนที่พกติดตัวมายิงขึ้นฟ้า และยิงลงพื้น ทำให้กระสุนถูกนายโกมินทร์ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายเศรษฐี จึงได้ซ้อนรถจักรยานยนต์​ของนายสุรารักษ์​ หรืออ๊อฟ หลบหนีไป 

 

ลูกอดีตตำรวจ "เอส บางแค" โร่มอบตัว สุดซ่าปืนยิงอริ ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

 

"ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัว และกดดัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของนายเศรษฐี ไม่พบว่าเคยถูกดำเนินคดี หรือมีหมายจับคดีอาญา มีเพียงคดีหมิ่นประมาทกับทางภรรยาเก่าเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีบุคคลแอบอ้างว่า จะขอไกล่เกลี่ยและยอมความ ไม่ให้ผู้เสียหายเอาความนั้น เรื่องนี้ได้ให้ทาง ผบก.น.9 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว" รองผบช.น.กล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนอย่างละเอียด พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนนายเศรษฐี หรือ "เอส บางแคซึ่งเป็นคนยิงปืน ถูกแจ้งข้อหามีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับ​อนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ​ และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป "เอส บางแค"

 

จากการตรวจสอบทราบว่า "เอส บางแค" ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจ ย่านฝั่งธนบุรี ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุยิงผู้อื่นแบบนี้มาแล้ว โดยเฉพาะพฤติกรรมเวลามึนเมา มักมีนิสัยเกเร 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ