ข่าว

เลขเด็ด 1/12/64 ชาวบ้านแห่ยินดี คุณแม่มือใหม่ "คลอดลูกสาวบนรถ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์และคอยลุ้นให้กำลังใจ คุณแม่ "คลอดลูกบนรถ" ต่างก็ไม่พลาดที่จะจดเลขทะเบียน เลขเด็ดงวดนี้ 1/12/64 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

ข่าวนี้เป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อเช้า ( 23 พ.ย.64) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามี หญิงคลอดลูกในรถกระบะ อยู่บริเวณหน้าปั้มน้ำมันเชล ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบประสานรถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ไปช่วยเหลือ

เลขเด็ด 1/12/64 ชาวบ้านแห่ยินดี คุณแม่มือใหม่ "คลอดลูกสาวบนรถ"
        

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่รอบรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน ยข 5537 ชลบุรี ภายในห้องโดยสาร บริเวณเบาะข้างคนขับ มีหญิงสาวชาวลาว วัย 22 ปี นั่งบนเบาะ คลอดทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม สมบูรณ์ แข็งแรง ส่งเสียงร้องดังลั่น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลและตัดสายสะดือทารก ก่อนจะรีบนำตัวทั้งแม่และลูก ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

เลขเด็ด 1/12/64 ชาวบ้านแห่ยินดี คุณแม่มือใหม่ "คลอดลูกสาวบนรถ"

นายเฉลิมพล ศิริธรรมจักร์ อายุ 25 ปี คุณพ่อมือใหม่ บอกว่า ขณะตนเองกำลังขี่รถกระบะ เพื่อนำภรรยาไปยังโรงพยาบาลสมเด็จ ศรีราชา ปรากฎว่าการจราจรตรงช่วงไฟแดงอัสสัมชัญ ศรีราชา เกิดติดขัดและมีรถติดยาว ประกอบกับ ภรรยาปวดท้องคลอดรุนแรง และบอกว่าไม่ไหว ตนเองจึงตัดสินใจ เลี้ยวมาจอดรถ บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

ในขณะเดียวกันชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์และคอยลุ้นให้กำลังใจ ต่างก็ไม่พลาดที่จะจด เลขทะเบียนรถ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

เลขเด็ด 1/12/64 ชาวบ้านแห่ยินดี คุณแม่มือใหม่ "คลอดลูกสาวบนรถ" ภาพ/ข่าว ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ