ข่าว

ชำแหละเรือหรู ย่านคลองสาน จุดดราม่า "ต้อม ยุทธเลิศ" ถีบ-ตบหน้า "ไอซ์-รักชนก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บุกท่าเทียบเรือย่านคลองสาน ชำแหละเรือหรู ตรวจจุดเกิดเหตุดราม่า "ต้อม ยุทธเลิศ" ถีบ-ตบหน้า "ไอซ์-รักชนก" ขณะที่เหยื่อเคลื่อนไหวแล้ว พร้อมเข้าให้ปากคำตำรวจเย็นนี้

จากกรณี นางสาว รักชนก ศรีนอก หรือ "ไอซ์-รักชนก" กลุ่มพลังคลับเฮาส์ และนักเคลื่อนไหวการเมือง ออกมาแฉความจริงว่าได้ถูก นายต้อม ยุทธเลิศ  "ต้อม ยุทธเลิศ" ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และใช้เท้าถีบที่บริเวณท้อง จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเรือไฮซีซั่น ภายในงาน "ส่องทวิตยามเช้า" ในช่วงกลางดึกของวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ทาง น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ "ไอซ์-รักชนกได้ไปแจ้งความรัองทุกข์เอาไว้ที่ สน.ปากคลองสาน  

 

ชำแหละเรือหรู ย่านคลองสาน จุดดราม่า "ต้อม ยุทธเลิศ" ถีบ-ตบหน้า "ไอซ์-รักชนก"

 

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ปากคลองสาน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบบริเวณเรือไฮซีซั่น ลำที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่บริเวณท่าเทียบเรือ แจมแฟคตอรี่ ถนนเจริญนคร แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุบนเรือลำดังกล่าวไว้อย่างละเอียด และตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมทั้งหมดภายในเรือ เพื่อลงบันทึกไว้ประกอบสำนวนคดี เมื่อแล้วเสร็จเรือลำดังกล่าว ก็ออกจากท่าเทียบเรือไปทันที โดยไม่ทราบว่าไปจอดเทียบท่าที่บริเวณใด
 

 

ทางด้าน นามสมปอง (นามสมมุติ) รปภ. ผู้ดูแลสถานที่ยอมรับว่า เรือลำดังกล่าวเป็นลำที่เกิดเหตุ และทางผู้เสียหาย ได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สน.ปากคลองสาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนภายในสถานที่ท่าเทียบเรือดังกล่าว ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ถ้าอยากจะทราบรายละเอียดให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

 

ชำแหละเรือหรู ย่านคลองสาน จุดดราม่า "ต้อม ยุทธเลิศ" ถีบ-ตบหน้า "ไอซ์-รักชนก"

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า น.ส.รักชนก หรือ "ไอซ์-รักชนก" จะเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ปากคลองสาน ในช่วงเวลา 16.30 น. ของวันนี้ (23 พ.ย. 64 ) เพื่อที่จะให้ปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าพนักงานสอบสวน ในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ