ข่าว

"คาร์ริค" รับใจหาย "โซลชา" พ้นเก้าอี้กุนซือ ชี้ขอทำผลงานให้ดีที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมเคิล คาร์ริค" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เผย รู้สึกใจหายหลังจาก "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" พ้นตำแหน่งกุนซือของทีม และ ยอมรับเกมนี้เป็นเกมสำคัญที่ทีมจะพลาดไม่ได้ในการบุกเยือน "บียาร์เรอัล" ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

"ไมเคิล คาร์ริค" กุนซือชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอมรับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทีม และสะเทือนอารมณ์หลังจาก "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

"คาร์ริค" รับใจหาย "โซลชา" พ้นเก้าอี้กุนซือ ชี้ขอทำผลงานให้ดีที่สุด

โดย "ไมเคิล คาร์ริค" อดีตกองกลางของทีม และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ในวัย 40 ปี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้รับหน้าที่ ผู้จัดการทีมชั่วคราว หลังจาก "โอเล่น กุนนาร์ โซลชา" ถูกปลดหลังเกมบุกพ่าย วัตฟอร์ด เมื่อันอาทิตย์ และสโมสร กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เขารับงาน ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด จึงตั้ง คาร์ริค รับหน้าที่ชั่วคราว จนกว่าจะมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา หรือจนจบฤดูกาลนี้ 

 

ทั้งนี้  "ไมเคิล คาร์ริค" ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกก่อนทีมเดินทางไปยังประเทศ สเปน เพื่อทำการแข่งขัน ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 5 ที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล  ซึ่ง คาร์ริค เผยว่า " มันเป็นเรื่องสะเทือนอารมณ์ของสโมสรในตอนนี้ ซึ่งผมทำงานร่วมกับ โซลชา มา 3 ปี และได้รูจักเขามานาน การถูกปลดในครั้งนี้เป็นเรื่องยาก สำหรับผมและ คนในสโมสรอย่างมาก

 

คาร์ริค กล่าวต่อ " เราเข้าใจดีว่าผลการแข่งขันคือทุกสิ่งทุกอย่าง ผมอยากพูดขอบคุณมาก ๆ กับ โซลชา ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย มันเป็นวันที่น่าเศร้า ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต โดยในแง่ของการคุมทีม ผมอาจจะคุมทีมจนกว่า สโมสรจะหากุนซือถาวรเข้ามารับช่วงต่อในทีม ซึ่งผมจะทำให้ดีที่สุดตลอดหน้าที่นี้ และนำผลที่ทีมต้องการต่อไป " 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีคิวในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในคืนวันนี้ เวลา 00.45 น. ตามเวลาประเทศ 

"คาร์ริค" รับใจหาย "โซลชา" พ้นเก้าอี้กุนซือ ชี้ขอทำผลงานให้ดีที่สุด "คาร์ริค" รับใจหาย "โซลชา" พ้นเก้าอี้กุนซือ ชี้ขอทำผลงานให้ดีที่สุด "คาร์ริค" รับใจหาย "โซลชา" พ้นเก้าอี้กุนซือ ชี้ขอทำผลงานให้ดีที่สุด

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , manchestereveningnews , Twitter@FabrizioRomano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ