ข่าว

ลูกอดีตตำรวจ ประกาศศักดา ขาใหญ่ "เอสบางแค" ลั่นกระสุน3นัด ปืนตบหน้าสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกอดีตตำรวจ ย่านฝั่งธนฯ ประกาศศักดา ขาใหญ่ "เอสบางแค" พร้อมลั่นกระสุนยิงใส่หนุ่มพนักงานส่งของกลางตลาด จนได้รับบาดเจ็บ ไม่หนำใจใช้ปืนตบซ้ำ จนเหยื่อเลือดสาด เย็บอีก 3 เข็ม

นายโกมินทร์ วนาดอน อายุ 45 ปี พนักงานส่งของตลาดกิตติ ย่านบางแค กทม. ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกนายกนก หรืออุ้ม อายุ 40 ปี พร้อมพวกอีก 2 คน "เอสบางแค" ใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 21 ที่ผ่านมา 

 

ลูกอดีตตำรวจ ประกาศศักดา ขาใหญ่ "เอสบางแค" ลั่นกระสุน3นัด ปืนตบหน้าสาหัส

 

ทั้งนี้ นายโกมินทร์ (ผู้เสียหาย) เปิดเผยว่า ตนเองกับนายกนก หรืออุ้ม ได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ที่ตลาด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีวินรถจักรยานยนต์ ละแวกใกล้เคียงเข้ามาห้ามปราม จนได้เลิกราแยกย้ายกันไป โดยก่อนที่จะแยกย้าย นายอุ้ม ได้พูดทิ้งท้ายว่า พี่วินขอได้เฉพาะวันนี้เท่านั้น

 

จนกระทั่งกลางดึกวันที่ 21 นายอุ้ม ได้ขับจักรยานยนต์มาเจอกับตนเองที่ตลาดกิตติอีกครั้ง พร้อมกับพยายามพูดเจรจาอีก แต่ระหว่างนั้น นายเอส "เอสบางแคซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนมาอีกคัน ได้ชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงถึง 3 นัด ทำให้กระสุนปืนถูกตนเองได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณนิ้วก้อยเท้าข้างซ้าย จนทำให้กระดูกแตก

 

หลังใช้อาวุธปืนยิง 3 นัด นายเอส ยังได้นำกระบอกปืน มาตบที่หูซ้ายของตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บถึง 3 เข็ม พร้อมทั้งตะโกนประกาศว่า  "เอสบางแค" ไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยตบมาแล้วโว้ย " จากนั้นทั้งสาม จึงได้ขับรถจยย.หลบหนีไป

 

นายโกมินทร์ กล่าวอีกว่า การกระทำดังกล่าวทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว เพราะยังต้องทำมาหากินที่ตลาด อีกทั้งลูกก็ยังเล็กอยู่ จึงรู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิตเป็นอย่างมาก  ดังนั้น จึงได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สน.เพชรเกษม ทั้งนี้ ระหว่างที่ไปแจ้งความดำเนินคดีนั้น ได้มีชายลักษณะคล้ายคนในเครื่องแบบ พยายามเข้ามาเจรจาขอไกล่เกลี่ย และเยียวยาด้วยเงิน แต่ส่วนทางคดีก็ให้ดำเนินการไปกฎหมาย

 

ลูกอดีตตำรวจ ประกาศศักดา ขาใหญ่ "เอสบางแค" ลั่นกระสุน3นัด ปืนตบหน้าสาหัส

 

จากการตรวจสอบทราบว่า นายเอส ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกชายของอดีตนายตำรวจนายหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี ก่อนหน้านี้เคยไปก่อเหตุยิงผู้อื่นลักษณะคล้ายกันแบบนี้มาแล้ว โดยเฉพาะพฤติกรรมเวลามึนเมา มักมีนิสัยเกเร ไม่กลัวใคร แต่หลังก่อเหตุก็จะมีการเจรจา เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าหลังก่อเหตุนายเอส น่าจะหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี  "เอสบางแค

 

ลูกอดีตตำรวจ ประกาศศักดา ขาใหญ่ "เอสบางแค" ลั่นกระสุน3นัด ปืนตบหน้าสาหัส

 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งทราบตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดแล้ว โดยพบว่า มีผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมด 3 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน "เอสบางแค

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ