ข่าว

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเป็นข่าวดังสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ แยกทางกับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ทำให้ตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมยังว่างอยู่ เหล่ากองเชียร์ หรือ แฟนคลับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศไทย ต่างเสนอชื่อผจก. ทีมคนใหม่ที่คาดว่าจะเหมาะทีม

หลังจาก สโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังใน ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีม  พ้นจากตำแหน่ง หลังเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ทีม บุกพ่าย วัตฟอร์ด  1-4 ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด  ซึ่งเป็นการยุติบทบาทกุนซือของ โซลชา นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในปี 2018 ก่อนจะได้ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมถาวร และฝากผลงานไว้ในฤดูกาลนี้กับการเก็บชัยได้เพียง 5 เกม เสมอ 2 แพ้ 5 เก็บ 17 คะแนน รั้งอันดับ 7 และถูกปลดออกในท้ายที่สุด 

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

 

 

 

 

สำหรับ แฟนคลับเพจเฟซบุ๊กทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง จารย์บี ปีศาจแดง หลังจากทราบข่าวการแยกทาง ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งแฟนคลับส่วนใหญ่มีการคอมเมนต์จ่าง ๆ ต่างแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากจะเห็นว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีมชาติสเปน และสามารถนำทีมชาติสเปน ผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ได้สำเร็จ

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ประกาศแต่งตั้ง "ไมเคิ่ล คาร์ริค" อดีตกองกลางของทีม ที่เป็นผู้ช่วย ให้ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวตลอดฤดูกาลนี้ และจะลงประเดิมคุมทีมเกมแรก ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ด้วยการบุกเยือน บียาร์เรอัล ในวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 นี้ 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับกุนซือคนใหม่ของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทางบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษต่าง ยกให้ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเฮดโค้ชราชัน ชุดขาว เรอัล มาดริด และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะลงเอยกับกับ ปีศาจแดง ขณะที่  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , เอริก เทน ฮาก และ หลุยส์ เอ็นริเก้  ก็อยู่ในข่ายมีลุ้นเช่นกัน

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

คลับผีเชียร์​ "เอ็นริเก้" นั่ง​แท่นผจก.​ทีม

 

CREDIT PHOTO : Twitter@BarcaUniversal , Twitter@TheEuropeanLad , premierleague , 

Twitter@MisturBets

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ