ข่าว

"สันธนะ" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว "ผู้การแต้ม" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิชัย สังข์ประไพ" หอบหลักฐานแจ้งกองปราบฯ หลังถูก สันธนะ อดีตตำรวจสันติบาล ร้องเรียน บช.น. โยงคุมบ่อนย่านมีนบุรี ทำให้เสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน และเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาท

วันที่ 22 พฤศจิกายน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงพาณิชย์ เจ้าของฉายา มือปราบหูดำ หรือ "ผู้การแต้ม" ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูก นาย "สันธนะ" ประยูรรัตน์ หรือ รองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ได้ทำหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวหาว่า เป็นผู้คุมบ่อนการพนันย่านมีนบุรี และย่านลำหิน จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

"สันธนะ" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว "ผู้การแต้ม" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิชัย หรือ "ผู้การแต้ม" ระบุว่า ตนเองทราบว่าเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นาย"สันธนะ" มีการทำหนังสือและส่งคนไปยื่นร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่าตนเองเป็นผู้ดูแลบ่อนการพนัน ย่านมีนบุรี และย่านลำหิน

 

จึงมีการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดและเข้าแจ้งความในวันนี้พร้อมทั้งยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริงเนื่องจากว่าตนเองเกษียณอายุราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปีปัจจุบันไม่รู้จักตำรวจรุ่นใหม่ อีกทั้งตนเองยังดำรงตำแหน่ง ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองไม่มีทางที่จะเข้าไปยุ่งกับเรื่องไม่ดี

 

 

“ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยรู้จักนาย"สันธนะเป็นการส่วนตัว ไม่เคยพูดคุย และไม่เคยมีปัญหาผิดใจกัน จึงไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงมีการโยงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ่อนการพนัน ส่วนจะมีประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ไม่แน่ใจ”

 

"สันธนะ" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว "ผู้การแต้ม" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

 

พล.ต.ต.วิชัย หรือ "ผู้การแต้มบอกอีกว่า วันนี้จะแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมจะเตรียมดำเนินการทางแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท โดยจะไม่มีการเจรจาใดกับตัวนายสันธนะ เพราะมีการกล่าวหาจนทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ