ข่าว

"สันธนะ" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว "ผู้การแต้ม" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

"วิชัย สังข์ประไพ" หอบหลักฐานแจ้งกองปราบฯ หลังถูก สันธนะ อดีตตำรวจสันติบาล ร้องเรียน บช.น. โยงคุมบ่อนย่านมีนบุรี ทำให้เสียชื่อเสียง เรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน และเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาท

วันที่ 22 พฤศจิกายน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงพาณิชย์ เจ้าของฉายา มือปราบหูดำ หรือ "ผู้การแต้ม" ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูก นาย "สันธนะ" ประยูรรัตน์ หรือ รองต่อ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ได้ทำหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวหาว่า เป็นผู้คุมบ่อนการพนันย่านมีนบุรี และย่านลำหิน จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

 

\"สันธนะ\" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว \"ผู้การแต้ม\" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.วิชัย หรือ "ผู้การแต้ม" ระบุว่า ตนเองทราบว่าเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นาย"สันธนะ" มีการทำหนังสือและส่งคนไปยื่นร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่าตนเองเป็นผู้ดูแลบ่อนการพนัน ย่านมีนบุรี และย่านลำหิน

 

จึงมีการรวบรวมหลักฐานทั้งหมดและเข้าแจ้งความในวันนี้พร้อมทั้งยืนยันว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริงเนื่องจากว่าตนเองเกษียณอายุราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปีปัจจุบันไม่รู้จักตำรวจรุ่นใหม่ อีกทั้งตนเองยังดำรงตำแหน่ง ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองไม่มีทางที่จะเข้าไปยุ่งกับเรื่องไม่ดี

 

 

“ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยรู้จักนาย"สันธนะเป็นการส่วนตัว ไม่เคยพูดคุย และไม่เคยมีปัญหาผิดใจกัน จึงไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงมีการโยงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ่อนการพนัน ส่วนจะมีประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ไม่แน่ใจ”

 

\"สันธนะ\" อดีตตำรวจสันติบาล โดนแล้ว \"ผู้การแต้ม\" แจ้งจับคดีหมิ่น เรียก50ล้าน

 

พล.ต.ต.วิชัย หรือ "ผู้การแต้มบอกอีกว่า วันนี้จะแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมจะเตรียมดำเนินการทางแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท โดยจะไม่มีการเจรจาใดกับตัวนายสันธนะ เพราะมีการกล่าวหาจนทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ข่าวยอดนิยม