ข่าว

ธรรมนัส ชู "พปชร." ภายใต้การนำ บิ๊กป้อม พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งบัตร 2 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลังประชารัฐ" พร้อมสู้การเลือกตั้งแบบบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ หลังรธน.ฯ แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2564 มีผลบังคับใช้แล้ว ย้ำส่งผู้สมัครครบ 400 เขต หวังมีชัยชนะได้ที่นั่ง ส.ส. มากขึ้นแน่นอน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติมพ.ศ.2564 แล้วนั้น ทำให้ขณะนี้การเลือกตั้งแบบใหม่บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ และมี ส.ส.แบบเขต 400 คน  ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน มีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการแล้ว 

 

ตนเองขอยืนยันว่าทาง "พรรคพลังประชารัฐ" ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้า "พรรคพลังประชารัฐ" มีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งแบบใหม่นี้และพร้อมที่จะส่งผู้สมัครลงแข่งขันรับเลือกตั้งทั้ง  400 เขตทั่วประเทศอย่างแน่นอน 

 

ทั้งนี้เนื่องจากที่ผ่านมาหัวหน้าพรรคและตนเองพร้อมด้วยดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และบรรดาแกนนำของพรรคฯได้ร่วมกันลงพื้นที่พบปะทั้งสมาชิกพรรคและผู้แทนว่าที่ผู้สมัครของ "พรรคพลังประชารัฐ" ทุกภาคอย่างต่อเนื่องทำให้มีการเตรียมพร้อมและมีว่าที่ผู้สมัครครบหมดทุกจังหวัดแล้ว

 

และในทุกจังหวัดได้ดำเนินการเลือกตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดที่มีเขตพื้นที่รับผิดชอบในเขตเลือกตั้งนั้น ครบเกือบหมดทุกเขตแล้ว ดังนั้นตามกลไกของพรรคได้ถูกวางไว้เรียบร้อยหมดแล้ว จึงพร้อมมากสำหรับการเลือกตั้งในครั้งหน้า

 

 

"ทางหัวหน้าพรรคฯ รวมถึงผมและอาจารย์แหม่ม ได้ลงพื้นที่ไปพบปะสมาชิกพรรคและตัวแทนพรรคแทบทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำนโยบายของพรรคฯที่ พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคฯ เน้นย้ำยึดมั่นเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ล่าสุดก็ไปที่ขอนแก่น ที่ถือว่าเป็นเมืองหลวงของภาคอีสานซึ่งภาคอีสานถือว่ามีประชากรส่วนใหญ่ของประเทศมี ส.ส.ตามรัฐธรรมนูญเก่าถึง 132 ที่นั่ง ดังนั้นพรรคจึงให้ความสำคัญอย่างมากเพื่อการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญใหม่ดังกล่าวที่กำลังจะมาถึงในอนาคต และมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะและได้ที่นั่ง ส.ส.ในภาคอีสานและจังหวัดอื่นทั่วประเทศมากขึ้น" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว


ร้อยเอกธรรมนัส ยังกล่าวอีกว่า "พรรคพลังประชารัฐ" มีความเป็นปึกแผ่น เข้มแข็ง และในฐานะที่เป็นพรรคฯแกนนำของรัฐบาล ได้มีการขับเคลื่อนผลงานผ่านกลไกรัฐถึงประชาชนจนเห็นเป็นที่ประจักษ์ชัดเจนทุกมิติรอบด้านทำให้ประชาชนเชื่อมั่นในความมุ่งมั่นตั้งใจในผู้แทนทุกพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้และอื่น ๆ จึงมั่นใจว่า "พรรคพลังประชารัฐ" จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชน และมีชัยชนะเพิ่มมากขึ้นแน่นอน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ