ข่าว

ดวลสนั่น กลางร้านเหล้า "ปอยเปต" ตำรวจกัมพูชา จับคนไทย-เขมร 15 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกันภายในบาร์ แห่งหนึ่งในพื้นที่ "ปอยเปต" บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา โดยเจ้าหน้าที่กัมพูชา ได้จับกุมคนไทย และชาวกัมพูชา รวม 15 คน ดำเนินคดี

(21พ.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า กลางดึกที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุยิงกันภายในสถานบันเทิง ABCD BAR บริเวณตลาดวงเวียนน้ำพุ ใกล้เคียงกับห้างบิ๊กซี สาขา "ปอยเปต" ซึ่งอยู่ใกล้กับ Paramax โดยผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มของวัยรุ่น ที่มานั่งดื่มสุราภายในสถานบันเทิงดังกล่าว ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

 

ดวลสนั่น กลางร้านเหล้า "ปอยเปต" ตำรวจกัมพูชา จับคนไทย-เขมร 15 คน

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง จ.สระแก้ว ทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้รายงานเมื่อเวลา 23.30 น. ของ (20พ.ย.) โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจปอยเปต และ สห.ปอยเปต จังหวัดบันเตียเมียนเจย ได้เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายในทันที 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า ขณะเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ได้มีการใช้อาวุธปืนระหว่างนักท่องเที่ยวกลางคืนชาวไทย และชาวกัมพูชา ที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านจำหน่ายอาหาร "ปอยเปต" และสุราชื่อ "ABCD BAR" บริเวณลานตลาดน้ำพุ พิกัด TA360127 ตรงข้าม คาสิโน พาราแม็กซ์ บ.กระบาลสะเปียน แขวงโอโจรว กรุงปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีผู้ถูกจับกุมจากเหตุการณ์นี้ เป็นชาวไทย และชาวกัมพูชา รวมทั้งสิ้น 15 คน และมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในระหว่างเข้าระงับเหตุ จำนวน 3 คน นอกจากนี้จากการตรวจวสอบยังพบว่า มีทรัพย์สินในร้านค้าที่ตั้งอยู่ในที่เกิดเหตุ เสียหายอีกหลายรายการ

 

ส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งสองกำลังนั่งดื่มกินสุราจนเมามาย จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน ทำให้เกิดการชกต่อยกัน และระหว่างที่กำลังทะเลาวิวาทกันอยู่นั้น ได้มีคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ แต่กระสุนปืนพลาดเป้าไม่ถูกใคร ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชา และสารวัตรทหารกัมพูชา ได้เข้าระงับเหตุและจับกุมทั้งสองฝ่ายที่เป็นคนไทย และคนกัมพูชา ส่งดำเนินคดีที่ โรงพักปอยเปต พร้อมกับให้ชดใช้ความเสียหายให้กับเจ้าของร้านที่เกิดเหตุต่อไป "ปอยเปต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ