ข่าว

เช็คกลุ่มเสี่ยง "โควิด" สธ.เชียงใหม่เตือน สังเกตอาการ 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่เผยแพร่ข้อความ ภาพแจ้งเตือนประชาชน 10 สถานที่ ใครไปมาช่วงก่อนหน้านี้ เป็นกลุ่มเสี่ยงให้สังเกตอาการ และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ

สำนักงานประชาสัมพันธ์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งเตือนผู้ที่มีประวัติเดินทางไป หรือสัมผัสกับพนักงาน ในสถานที่ดังต่อไปนี้ “ระหว่างวันที่ 14-20 พฤศจิกายน 2564” ขอให้สังเกตอาการตนเอง 14 วัน และเข้ารับการตรวจหาเชื้อหากมีอาการ

 

- ไซต์งานก่อสร้างบ้านท่าร้องขี้ควาย หมู่ที่ 3 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง

-ตลาดแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด

-บริษัทอิจิชเทค จำกัด หมู่ที่ 4 ตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง

-บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ 2 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง

-บริษัทอาหารภาคเหนือ ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง

-เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

-บริษัท วีระพานิช เชียงใหม่ จำกัด ตำบลฟ้าฮ่าม

-วีทีแหนมเนือง หมู่ 7 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอสันทราย

-ตลาดรวมโชค

 

เช็คกลุ่มเสี่ยง "โควิด" สธ.เชียงใหม่เตือน สังเกตอาการ 14 วัน

นอกจากนี้ยังมี กลุ่มผู้ร่วมงานกฐิน และเดินทางไป “วัดทรายมูลเมือง” ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่าง 14-20 พฤศจิกายน 2564 ขอให้สังเกตอาการตนเองเป็นเวลา 14 วัน และเข้ารับการตรวจหาเชื้อหากมีอาการ หากพบมีอาการผิดปกติให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง หรือที่จุดตรวจเฉพาะกิจศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ

 

เช็คกลุ่มเสี่ยง "โควิด" สธ.เชียงใหม่เตือน สังเกตอาการ 14 วัน

สถานการณ์ล่าสุดที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 20 พ.ย.64 พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 242 ราย เป็นผู้ติดเชื้อที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด 5 ราย มาจากกรุงเทพมหานคร ที่เหลือเป็นผู้ติดเชื้อในจังหวัดมาจากคลัสเตอร์ต่าง ๆ

 

ผู้เสียชีวิต 3 ราย อายุระหว่าง 76-88 ปี โดยรายแรก อายุ 88 ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม มีโรคประจำตัว คือ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน และไขมันในเลือดสูง ปัจจัยเสี่ยงไม่ชัดเจน ส่วนอีก 2 คน อายุ 76 ปี และ 85 ปี  พบว่ามี 2 ราย มีประวัติทำงานในพื้นที่ระบาด และยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนมาก่อน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ