ข่าว

"ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาย บุนนาค พาครอบครัว ร่วมชมศิลปะ ล่องเรือชมความสวยงามสองฝั่งคลอง ในงาน "เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง 2564" เพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเพณีไทย

ฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป พาครอบครัว ร่วมชมศิลปะและล่องเรือชมความสวยงามสองฝั่งคลอง ในงาน "เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง 2564" เพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันดีและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเพณีไทย โดยตลอดการร่วมงานได้ปฏิบัติตามวิถีแบบนิวนอร์มอลอย่างเคร่งครัด พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติเข้าพบผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นการส่วนตัว เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องการอนุรักษ์วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทยสืบไป 

ภายหลังเข้าร่วมงาน ฉาย บุนนาค ได้ให้แนวนโยบายสื่อในเครือเนชั่น ในเรื่องการเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนแนวคิดและสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยในทุกมิติ โดยมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีงาม  และเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของสังคมไทยให้เป็นที่ประจักษ์สืบไป

"ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง

"ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง "ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง "ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง "ฉาย บุนนาค" พาครอบครัวร่วมสืบสานวัฒนธรรมใน เทศกาลลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง

logoline