ข่าว

“ร.อ.ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขา พปชร. 12 จ.อีสานตอนบน-2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” เปิดตัวหัวหน้าสาขาพรรคพลังประชารัฐ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน และ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 และ 3

20 พ.ย.64 ที่หอประชุมยอดขวัญเมืองศิลา เทศบาลตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)
และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวหัวหน้าสาขาพรรคพลังประชารัฐ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน

 

พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต1 และเขต3 คือ ดร.อัษฎางค์ แสวงการ ว่าที่สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ขอนแก่น และ นายปัญญา ศรีปัญญา ว่าที่สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3

 

ในวันนี้ มี ส.ส. และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาให้การต้อนรับ เช่น นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ, นายวัฒนา ช่างเหลา, นายสมศักดิ์ คุณเงิน พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่ตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น มาให้การต้อนรับ

 

ในช่วงท้ายของการพบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาต้อนรับ "ร.อ.ธรรมนัส" ได้ทำการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต1 และ เขต3 โดยได้สวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐ ให้กับว่าที่ผู้สมัครฯ ทั้ง 2 คนอย่างเป็นทางการด้วย
 

“ร.อ.ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขา พปชร. 12 จ.อีสานตอนบน-2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

"ร.อ.ธรรมนัส" ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางมาในวันนี้ ก็เพื่อที่จะร่วมเป็นสักขีพยานและเปิดตัวหัวหน้าสาขาของพรรคพลังประชารัฐหรือผู้ที่จะเป็นผู้แทนของภาค ซึ่งในเวลานี้ได้มีผู้แทนในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ครบแล้ว เหลือเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน วันนี้จึงได้มีการประชุมเพื่อเลือกผู้แทนของภาคอีสานขึ้นมาที่จังหวัดขอนแก่น

 

นอกจากนี้ "ร.อ.ธรรมนัส" ยังได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนในประเด็นที่ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล  ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐจะมีผลต่อทางพรรคหรือไม่ "ร.อ.ธรรมนัส" ระบุว่า ในพื้นที่14 จังหวัดภาคใต้กว่าร้อยละ 90 เรามีว่าที่ผู้สมัครครบถ้วนหมดแล้ว และในแต่ละจังหวัดเราก็มีผู้แทนในแต่ละเขต มีสมาชิกในแต่ละเขตไม่ต่ำกว่า 100 คน นั่นหมายความว่ากลไกของพรรคได้ถูกวางไว้หมดแล้ว จึงไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล

“ร.อ.ธรรมนัส” เปิดตัวหัวหน้าสาขา พปชร. 12 จ.อีสานตอนบน-2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

"ร.อ.ธรรมนัส" ยังกล่าวถึงความเหนียวแน่นในพรรคพลังประชารัฐด้วยว่า ที่ผ่านมาตนเองพูดมาเสมอว่า ไม่อยากให้สมาชิกของพรรคหรือ ส.ส.ของพรรค ออกมาพูดแบบรายวันเพราะทุกอย่างอยากให้ฟังจากปากของหัวหน้าพรรคเท่านั้นซึ่งทางหัวหน้าพรรคก็ได้สั่งการชัดเจนว่า อย่าไปให้สัมภาษณ์สื่อแบบซี้ซั้ว เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและระเบียบของพรรค ตนเองเชื่อมั่นในกลไกของพรรคและพรรคยังคงเหนียวแน่น ส่วนประเด็นอื่น ๆ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ