ข่าว

นักเรียน "สาว ม.5 พ่ายรัก" คว้าปืน .38 จบชีวิตคาแฟลตตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว ม.5 พ่ายรัก" คว้าปืน .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตคาแฟลตตำรวจ พยานเผยได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนผู้เป็นพ่อจะตะโกนเรียกชื่อลูก คาดสาเหตุมาจากแฟนหนุ่มบอกเลิก

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยชน เรืองเพชร รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในแฟลตตำรวจหลัง สน.ดุสิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน "สาว ม.5 พ่ายรัก"

 

นักเรียน "สาว ม.5 พ่ายรัก" คว้าปืน .38 จบชีวิตคาแฟลตตำรวจ

 

ที่เกิดเหตุอยู่ที่แฟลต 5 ชั้น 3 ห้องเลขที่ 303  พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1ราย อายุประมาณ 16 ปี  มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านซ้ายนอนหมดสติ อยู่ข้างพี่ชายที่มีสติไม่สมประกอบ ที่เกิดเหตุพบปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัว ทีมแพทย์กู้ชีพ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สำหรับผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ขวัญชนก หรือ น้องเตย อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เป็นบุตรสาว ร.ต.ท.ปิยะพงษ์ (สงวนนามสกุล) ประจำอยู่ สน.ดินแดง
 

 

จากการสอบถามพยานระบุว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นได้ยินเสียงพ่อของผู้ตาย ร้องเรียกชื่อลูกสาว เนื่องจากตกใจที่ได้ยินเสียงปืน พร้อมกับตะโกนเรียกให้คนช่วยเหลือ  ก่อนที่ทีมแพทย์จะเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

 

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวนี้มีกันอยู่ 4 คน พ่อแม่ ลูกชายคนโต และผู้ตายเป็นลูกสาวคนเล็ก ซึ่งปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เป็นคนไม่ค่อยพูด โดยช่วงเช้าครอบครัวได้ไปฉีดวัคซีน และกลับเข้ามาในเวลา 11.00 น. จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

ทางด้าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต นายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ทราบว่า มีเหตุยิงตัวตาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูที่ห้องเกิดเหตุ โดยพบผู้เสียชีวิตนอนหายใจรวยริน ข้างผู้ตายพบพี่ชายนอนกอดหมอนไว้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้รีบเดินทางเข้ามาช่วยเหลือ

 

 

 

นักเรียน "สาว ม.5 พ่ายรัก" คว้าปืน .38 จบชีวิตคาแฟลตตำรวจ

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปัญหาส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม โดยมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันทางโทรศัพท์ ในลักษณะเหมือนฝ่ายชายกำลังจะบอกเลิก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นผู้ตายจึงได้ถามฝ่ายชายกลับไปว่า "ถ้าอย่างงั้นก็ลาก่อน" จนกระทั่งเกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นดังกล่าว "สาว ม.5 พ่ายรัก

 

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยชน เรืองเพชร รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต เปิดเผยว่า ผู้ตายมีปัญหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีปัญหากับแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนของบิดายิงตัวเองเสียชีวิต โดยทดลองยิงก่อน 1 นัด และนัด 2 ยิงตัวเอง
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ