ข่าว

ตำรวจหนุ่ม จุดพลุโชว์แฟนสาว ฉลองงาน "ลอยกระทง" ระเบิดสนั่นนิ้วขาดเกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหนุ่ม พาแฟนสาวฉลองวัน "ลอยกระทง" จุดพลุที่เตรียมมา แต่เกิดระเบิดนิ้วมือซ้ายขาดเกลี้ยง เหลือแค่นิ้วก้อย

รายงานข่าวแจ้งว่า กลางดึกคืน "ลอยกระทง" ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดเหตุพระเบิดใส่มือ เหตุเกิดภายในบริเวณ อ่างเก็บน้ำแม่สอด ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพระธาตุผาแดง และรีบเดินทางไปตรวจสอบ 

 

ตำรวจหนุ่ม จุดพลุโชว์แฟนสาว ฉลองงาน "ลอยกระทง" ระเบิดสนั่นนิ้วขาดเกลี้ยง

 

ที่เกิดเหตุ พบชายไทยอายุ 28-32 ปี สวมเสื้อเเขนยาวสีดำ บริเวณนิ้วมือซ้ายขาดเกือบหมด เห็นถึงกระดูก เหลือเพียงนิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียว เลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ฯ จึงรีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อรักษาอาการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีซากพลุใช้แล้วตกตามจุดต่างๆหลายจุด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรายหนึ่ง ทราบว่า ชายไทยที่ถูกพลุระเบิดใส่มือรายนี้นั้น ทราบภายหลังว่าเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่โรงพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของจังหวัดตาก ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าอยู่ในสังกัดไหน โดยตำรวจคนดังกล่าวได้ออกมาเที่ยวกับแฟนสาว เพื่อฉลองเทศกาลลอยกระทง บริเวณอ่างเก็บน้ำแม่สอด โดยมีการนำพลุส่องแสงชนิดยิง 8 นัด ออกมาจุดกับไฟแช๊คเพื่อยิงขึ้นฟ้า แต่หลังจากจุดไฟแช๊คเสร็จ พลุเกิดระเบิดใส่คามือ ต่อหน้าแฟนสาว และเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน จนทำให้นิ้วมือขาดทันที 

 

ตำรวจหนุ่ม จุดพลุโชว์แฟนสาว ฉลองงาน "ลอยกระทง" ระเบิดสนั่นนิ้วขาดเกลี้ยง

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงคืน "ลอยกระทงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการจุดพลุ และจุดปะทัด ดอกไม้ไฟในช่วงค่ำคืนเทศกาลลอยกระทงในพื้นที่ อ.แม่สอด ซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และส่งเสียงดังตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยขอให้สายตรวจเข้าไปห้ามปราม เพื่อไม่ให้จุดปะทัด และพลุต่างๆ แต่เจ้าหน้าที่ทำได้แค่ขอความร่วมมือเท่านั้น

 

logoline