ข่าว

หนุ่มแค้น "เมียสวมเขา" เปิดประตูพบภาพบาดตา-บาดใจ คว้าลูกซองยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึง หนุ่มใหญ่แค้นถูก "เมียสวมเขา" แถมเจอภาพบาดตาบาดใจ คว้าลูกซองยิงกระหน่ำดับ หลังก่อเหตุหนีไปกบดานในไร่อ้อย นาน 16 ปี ก่อนถูกรวบตามหมายจับ

(20 พ.ย.) พล.ต.ต.มนตรี  เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์  ขวัญนา  ผกก.4 บก.ป. , พ.ต.ท.อภิชน  ขันกา สว.กก.4 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายวันนา พรมคำ อายุ 48 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก  ที่ 168/2548 ลงวันที่ 23 พ.ย. 48  ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก บ้านโนนรัง ต.หนองเขียด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น "เมียสวมเขา" 
   

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2548 ขณะที่ผู้ต้องหากลับจากทำงานที่ต่างจังหวัด เมื่อมาถึงบ้านที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก็พบว่า ภรรยาได้หลับนอนอยู่กับชายแปลกหน้า "เมียสวมเขาโดยขณะเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้เข้ามาพูดคุย โดยไม่ยอมรับว่า ทั้งสองไม่มีอะไรกัน จนทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

 

ต่อมาเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงภรรยาไป 1 นัด จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลจังหวัดหล่มสักออกหมายจับ 
 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า  ผู้ต้องหาหลบได้หลบหนีไปทำไร่อ้อย อยู่ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ โดยกบดานอยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นเวลานานกว่า 16 ปี ดังนั้น ชุดจับกุมจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับเอาไว้ได้ 

 

หนุ่มแค้น "เมียสวมเขา" เปิดประตูพบภาพบาดตา-บาดใจ คว้าลูกซองยิงดับ

 

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเกิดความแค้นที่ตนเองนั้นถูกเมียที่แสนรักสวมเขา "เมียสวมเขา ขณะที่ตนเองไปทำงานเหนื่อยแสนเหนื่อยนอกพื้นที่ ซึ่งขณะกลับมาถึงบ้าน ก็ยังมาพบภาพบาดตาบาดใจ ขณะที่ภรรยาอยู่กับชายชู้  และเมื่อสอบถาม ภรรยากับไม่ยอมรับอีกด้วย ด้วยโมโหจึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงภรรยาจนเสียชีวิต 

 

ทั้งนี้ หลังจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.บ้านติ้ว จ.เพชรบูรณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ