ข่าว

คอมมาโด บุกรวบ "ช่างไฟฟ้า" จอมหื่น ลวงเด็กหญิงวัย12 ข่มขืนกลางน้ำตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด ตามจับช่างไฟฟ้าจอมหื่น ลวงลูกจ้างวัย12 พาเที่ยวน้ำตกทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี สบโอกาศใช้กำลังข่มขืน สุดท้ายความแตก แม่เหยื่อแจ้งจับ เผ่นหนีกบดาน 7 ปี

พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ จันนา สว.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ. ร่วมกันจับกุมนายเทิดไทย หรือดิน (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดทองผาภูมิที่ 4/2556 ลง 6 มี.ค.56 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามได้บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

 

คอมมาโด บุกรวบ "ช่างไฟฟ้า" จอมหื่น ลวงเด็กหญิงวัย12 ข่มขืนกลางน้ำตก

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงปี2556 ขณะเกิดเหตุ นายเทิดไทย หรือดิน ซึ่งมีอาชีพช่างไฟฟ้า ได้ออกอุบายหลอก ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้าง ว่าจะไปทำงานที่ต่างหมู่บ้าน และเมื่อ ด.ญ.เปิ้ล ขึ้นรถ นายเทิดไทย กลับพาไปเที่ยวที่น้ำตกในอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี และเมื่อปลอดคน จึงสบโอกาศใช้กำลังบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่  ก่อนพากลับไปส่งบ้าน 
 

 

ต่อมาเมื่อถึงบ้านพัก ด.ญ.เปิ้ล ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้มารดาได้รับทราบ พร้อมกับเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ จนนายเทิดไทย ถูกออกหมายจับ และต้องหลบหนีไป กระทั่งถูกตามจับกุมได้ดังกล่าว

 

คอมมาโด บุกรวบ "ช่างไฟฟ้า" จอมหื่น ลวงเด็กหญิงวัย12 ข่มขืนกลางน้ำตก

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้พา ด.ญ.เปิ้ลไปกระทำชำเราจริง แต่เกิดจากความยินยอม ไม่ใช่การข่มขืนแต่อย่างใด เมื่อทราบว่า ถูกแจ้งความดำเนินคดี ทำให้ต้องหลบหนีออกจากพื้นที่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ