ข่าว

"บางบอนเดือด" แค้นถูกชักดาบค่าเช่าบ้าน ชักปืนยิงสาหัส สำนึกผิดโร่มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "บางบอนเดือด" แค้นถูกชักดาบค่าเช่าบ้าน ทวงเช้าทวงเย็น แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างบันดาลโทสะชักปืนยิงสาหัส คาวงเหล้า สุดท้ายสำนึกผิด เข้ามอบตัวแล้ว

จากกรณี นายทวีทรัพย์ หรือโอ๊ด ธารารมย์ อายุ 30 ปี ใช้อาวุธปืน ขนาด .32 ก่อเหตุยิง นายมนู หรือนู เอมชาวนา อายุ 34 ปี รวม 4 นัด ขณะผู้บาดเจ็บกำลังนั่งดื่มสุรา เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านขายของชำ หมู่บ้านรางไผ่ ถนนบางบอน 3 ซอย 8 แขวงและเขตบางบอน กทม.  ช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา "บางบอนเดือด"

 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา นายทวีทรัพย์ หรือโอ๊ด ผู้ต้องหา ได้นำอาวุธปืนดัดแปลง ยิงด้วยกระสุนขนาด .32 ซึ่งเป็นของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ร่วมกันสอบปากคำ 

 

ทั้งนี้ นายทวีทรัพย์ ให้การอ้างว่า ปัจจุบันเป็นพนักงานเต้นท์รถมือสอง อยู่ที่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ก่อนเกิดเหตุ นายมนู เคยนำรถยนต์ ไปจำนำไว้กับพรรคพวก แล้วไม่นำเงินมาไถ่คืน นอกจากนี้ ยังมีปัญหาค้างค่าเช่าบ้าน ซึ่งเช่าไว้กับตนมาแล้วประมาณ 4-5 เดือน เมื่อทวงถามค่าเช่า แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง กระทั่งทราบว่า วันนี้มานั่งดื่มเหล้า จึงได้ตามมาพูดคุย จนกระทั่งเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 4 นัด ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามามอบตัว
 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายทวีทรัพย์ เนื่องจากทั้งตัว นายทวีทรัพย์ เอง และ นายมนู ต่างก็เคยถูกจับกุมดำเนินคดี ข้อหาพัวพันยาเสพติดมาแล้วทั้งคู่ โดยหลังจากนี้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธปืนของกลาง

 

"บางบอนเดือด" แค้นถูกชักดาบค่าเช่าบ้าน ชักปืนยิงสาหัส สำนึกผิดโร่มอบตัว

 

ก่อนแจ้งข้อหา นายทวีทรัพย์ ว่า ทำร้ายร่างกายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรเอาไว้ก่อน

 

สำหรับอาการบาดเจ็บของนายมนูนั้น ไม่สาหัสได้ถูกย้ายจาก รพ.บางปะกอก 8 ส่งต่อให้แพทย์ รพ.บางมด ดำเนินการรักษา หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวน จะได้ติดตามไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ