ข่าว

"เอ็ดดี้ ฮาว"สุดเซ็งพลาดคุม นิวคาสเซิล บู๊ เบรนท์ฟอร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ดดี้ ฮาว " ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำหน้าที่ในการคุมทีมลงเล่นเกมแรก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านพบกับเบรนท์ฟอร์ด   เมื่อผู้จัดการทีมวัย  43  ปี ซึ่งเพิ่งมารับงานให้กับ "สาลิกาดง" ถูกตรวจพบเชื้อโควิด 19

"เอ็ดดี้  ฮาว"  คุมนิวคาสเซิล  ยูไนเต็ด  ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลงฝึกซ้อม  นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน    เพื่อเตรียมนับถอยหลังกับเกมแรก ในการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม  ให้กับนิวคาสเซิล โดยนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  มีคิวเปิดบ้านสนามเซนต์เจมส์พาร์ค รับมือ เบรนท์ฟอร์ด   ทีมอันดับ 14 ในตาราง  เกมพรีเมียร์ลีก นัดประจำวันเสาร์ที่  20  พฤศจิกายน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว

 

"เอ็ดดี้ ฮาว"  ต้องถูกแยกออกไปกักตัวเพื่อดูอาการ โดยบทบาทในการคุมทีมจะเป็น   เจสัน  ทินดอล  และ เกรม โจนส์ ที่จะเข้ามารับหน้าที่ชั่วคราว   เอ็ดดี้ ฮาว  อดีตผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ที่เคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก   เข้ามารับงานให้กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  หลังจากสโมสรแห่งนี้ แยกทางกับสตีฟ บรู๊ซ  ผู้จัดการทีม  เมื่อผลงานของทีมตกต่ำอยู่ในโซนอันตราย


"มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ที่จะไม่ได้อยู่กับทุกคนที่ เซนต์เจมส์พาร์ค   สิ่งที่ผมต้องตระหนักก็คือ  การแยกตัวเองออกมา เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องได้รับความเสี่ยงจากการติดเชื้อ ผมต้องการให้  ทุกคนมั่นใจว่าผมว่าสบายดี และถึงแม้ว่าจะผมจะพลาดในการทำหน้าที่ แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนไม่ได้หยุดชะงัก  ผมรู้ว่าพวกเขาจะทุ่มเททุกอย่างทั้งในและนอกสนาม"   ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล  ระบุ 

 

ปัจจุบันนิวคาสเซิล  อันดับ 19 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก จาก11 นัด  ที่ลงแข่ง 
มีแต้มเท่ากับ นอริช ซิตี้   ทีมอันดับ 20   คือ มี  5 คะแนน แต่นิวคาสเซิล 
มีประตูได้เสียดีกว่า (-12)


นอกจากในรายของผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดแล้ว  เควิน เดอบรอยน์   ของแมนฯ ซิตี้  ก็ถูกพบเชื้อโควิด 19  โดยคาดว่า ที่มาของการติดเชื้อ เกิดขึ้นระหว่างลงทำหน้าที่ให้กับทีมชาติเบลเยียม  ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก    นั่นเท่ากับว่า  ผู้เล่นรายนี้  จะหายไปจากเกมขั้นต่ำ  15  วัน เพื่อให้มั่นใจว่า การติดเชื้อดังกล่าวจะไม่กระทบต่อสุขภาพ   อย่างไรก็ตาม  บรอยน์  ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาแล้ว ก่อนหน้านี้

"เอ็ดดี้ ฮาว"สุดเซ็งพลาดคุม นิวคาสเซิล บู๊ เบรนท์ฟอร์ด เอ็ดดี้  ฮาว  ผู้จัดการทีมฟุตบอลนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบเชื้อโควิด 19  ก่อนลงทำหน้าที่คุมทีมลงแข่งขันในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดประจำวันเสาร์ 

CREDIT PHOTO : The official Facebook page of Newcastle United Football Club

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ