ข่าว

"หึงโหด" เสี่ยวัย 64 รัว 3 นัด นศ.สาววัย 21 ดับคาเก๋งหลังขอเลิกคบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยร้านทุเรียนทอดชื่อดังจ.นนทบุรี วัย 64 ปี "หึงโหด" สาววัย 21 นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังนัดปรับความเข้าใจเหตุสาวขอเลิกสุดท้ายชักปืนยิงดับคาเก๋ง

19 พ.ย.2564  เมื่อเวลาประมาณ  13.30 น  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในปั๊มแห่งหนึ่ง ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน  พบรถยนต์สีบรอนซ์เงิน บริเวณด้านคนขับ พบน.ส.เอ อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง  ถูกยิงบริเวณลำตัวเสียชีวิตอยู่เบาะฝั่งด้านข้างคนขับ  ภายในรถพบปลอกกระสุน ปืน .380 ตกอยู่ 3 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชายวัย 64 ปี ยืนรอมอบตัวอยู่ภายในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ 

 

"หึงโหด" เสี่ยวัย 64 รัว 3 นัด นศ.สาววัย 21 ดับคาเก๋งหลังขอเลิกคบ

 

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ  นายกิตติภูมิ  อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของร้านทุเรียนทอดในห้างดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนนทบุรี ให้การว่าได้นัด น.ส.เอ ผู้เสียชีวิต ไปทานข้าว และจะไปซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และได้มาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว แต่เกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายชายเกิดระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงมีการพูดคุยกับผู้ชายคนอื่นและแอบคบซ้อน ทำให้เกิดความหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

"หึงโหด" เสี่ยวัย 64 รัว 3 นัด นศ.สาววัย 21 ดับคาเก๋งหลังขอเลิกคบ


ด้าน เจ้าของร้านปะยาง ที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เห็นผู้รถคันที่เกิดเหตุเข้ามาที่ภายในปั๊ม ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงรีบออกดูพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ