ข่าว

"สตรีมเกม" บนเตียงพยาบาลอัจฉริยะที่ออกแบบพิเศษเพื่อผู้ป่วยอัมพาต (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมคลิป "สตรีมเกม" บนเตียงพยาบาลอัจฉริยะที่ออกแบบพิเศษ สำหรับอดีตนักดับเพลิงผู้เป็นอัมพาตขั้นรุนแรงตั้งแต่คอลงไป ทำให้เขาได้รับความสุขจากการได้พบเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ รวมถึงทำให้เขาไม่รู้สึกแปลกแยกอีกต่อไป

 

"สตรีมเกม" ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่หากคนที่สตรีมเกมนั้นเป็น ผู้ป่วยอัมพาต ล่ะ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้อัปโหลดวิดีโอด้านการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและการดัดแปลงเฟอร์นิเจอร์บนปีลีปีลี (Bilibili) แพลตฟอร์มสตรีมมิงและแบ่งปันวิดีโอยอดนิยมของจีน จื้อมู่จวิน ได้ออกแบบและสร้างเตียงพยาบาลพิเศษขึ้นสำหรับอดีตนักดับเพลิงผู้เป็นอัมพาตขั้นรุนแรงตั้งแต่คอลงไป จูหมิงจวิ้น

จู เป็นอัมพาตจากการหกล้มอย่างรุนแรงเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2013 และปัจจุบันยังต้องพึ่งพาเครื่องช่วยหายใจ ขณะนี้ เขามีอาชีพเป็นที่ปรึกษาด้านจิตวิทยา และมักจะสตรีมวิดีโอเกมบนแพลตฟอร์มปีลีปีลีในเวลาว่างด้วย

 

 

 

 

การสร้าง เตียงพยาบาลอัจฉริยะ เพื่อ "สตรีมเกม" ดังกล่าว เป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับ จื้อมู่จวิน เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาทำผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ทุพพลภาพโดยเฉพาะ จื้อมู่หวิน ได้ปรึกษาหารือกับ จู หลายครั้ง เพื่อให้การออกแบบสมบูรณ์ที่สุด และเตียงนี้ของเขาก็เสร็จเรียบร้อยในระยะเวลาสองเดือน

 

 

 

 

จู กล่าวว่า เขาพึงพอใจในเตียงนี้เป็นอย่างมาก เพราะทำให้พ่อแม่ของเขาเหนื่อยน้อยลง และทำให้เขาได้รับความสุขจากการได้พบเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ รวมถึงทำให้เขาไม่รู้สึกแปลกแยกอีกต่อไป

 

 

เตียงพยาบาลอัจฉริยะ, ผู้ป่วยอัมพาต, สตรีมเกม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ