ข่าว

เจ้าของอู่ซ่อมรถร้องสื่อ หลังถูกคนร้ายย่องขโมยรถลูกค้า แต่"คดีไม่คืบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์"เดือนร้อนหนัก" โจรขโมยรถลูกค้า วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน แต่คดีกลับไม่คืบหน้า วอนสื่อช่วยกระจาย เผื่อตำรวจเห็นใจเร่งทำคดี

ร้องสื่อ"รถหาย" คดีไม่คืบหน้า

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายนิยม โพธิ์จตุรัส อายุ 43 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถยนต์ PJ ออโต้บอดี้ Byช่างต้น เลขที่ 68 หมู่11 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกคนร้ายเข้าไปขโมยรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ ทะเบียน 1กภ 4366 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของลูกค้าที่มาทำสี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เวลาผ่านไปกว่า 1 เดือน คดีกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ต.ค.64 เวลาประมาณ 04.00 น.

วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะขโมยรถ

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแบบมีหมวกคลุมหัว เดินเข้ามาในอู่ จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ขับรถยนต์เก๋งของลูกค้าออกมา มุ่งหน้าถนนบางกรวย-ไทรน้อย 

ร้องสื่อ"รถหาย" คดีไม่คืบหน้า

นายนิยม เจ้าของอู่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น.ขณะที่ตนกำลังเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในอู่ พบว่ามีรถของลูกค้าหายไป 1 คัน เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้ารุ่น camry สีขาว จึงตรวจสอบและถามลูกน้องในอู่ว่ามีใครขับรถออกไปหรือไม่ ซึ่งทุกคนต่างก็บอกว่าไม่มีใครขับออกไป

 

จึงไปตรวจสอบที่กล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเดินเข้ามาเวลาประมาณ 04.16 น.จากนั้นประมาณ 10 นาที ก็ขับรถออกไป จึงนำหลักเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ซึ่งหลังจากแจ้งความผ่านมานานเดือนกว่าแล้ว คดีกลับไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทางอู่ก็เดือดร้อน ในเรื่องที่จะต้องจัดหารถให้ลูกค้าใช้

 

หลังจากนี้จะมีผลกระทบตามมาอีกหลายเรื่อง ไหนจะเรื่องลูกค้าไม่ไว้ใจ ไม่เชื่อมั่น ซึ่งเป็นผลเสียต่อทางอู่ ซึ่งรถคันที่หายไปมีมูลค่าประมาณ 4 แสนกว่าบาท ซึ่งตนต้องชดใช้ให้ลูกค้าทั้งหมด เพราะตนรับรถเขามาซ่อมที่อู่แล้ว อู่ก็ต้องรับผิดชอบทั้งหมด ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ทางอู่จะได้พ้นมลทินไปด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ