ข่าว

"คล็อปป์" ยัน "มาเน" คืนทัพพร้อมดวลปืนเสาร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" เผย "ซาดิโอ มาเน" ปีกตัวเก่งทีม หายบาดเจ็บและลงซ้อม พร้อมลงสนามช่วยทีม พบกับ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน

"เจอร์เกน คล็อปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" เปิดเผยข่าวดีต่อแฟนหงส์แดง เมื่อ "ซาดิโอ มาเน" ปีกตัวเก่งของทีม ฟิตทันลงสนามปะทะ ปืนใหญ่ "อาร์เซน่อล" ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  มีลุ้นลงสนามเช่นกัน

"คล็อปป์" ยัน "มาเน" คืนทัพพร้อมดวลปืนเสาร์นี้

โดย ในรายของ "ซาดิโอ มาเน" ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติ เซเนกัล พบกับ โตโก ทำศึก "ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก" โซน แอฟริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งได้ลงสนามได้เพียงแค่ 28 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนออกขณะทำการเเข่งขัน เพราะได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลง เล่นให้ทีมชาติที่พบกับ คองโก  

ล่าสุด "เจอร์เกน คล็อปป์กุนซือ ชาวเยอรมัน ของลิเวอร์พูล ระบุว่า  "ซาดิโอ มีอาการที่ไม่ต้องน่าเป็นห่วง เขาเจ็บจริงในเกมกับทีมชาติแต่หายแล้ว โดย ซาดิโอ มาเน่ กลับมามีส่วนร่วมในทุกการซ้อมกับทีมในตอนนี้ได้แล้ว แต่บางครั้งในขฯะซ้อมก็มีหยุดซ้อมเป็นบางช่วงที่มีการปะทะกันหนัก แต่เขาดูโอเคดี"

ส่วนในรายของ ร็อบโบ้ หรือ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน นั้น คล็อปป์ กล่าวว่า " เราคงพูดว่าเขาโชคดีคงไม่ได้ มันเป็นอาการปวดกล้ามเนื้อเล็กน้อย ดังนั้นเราคิดว่าเขาคงจะมีลุ้นลงสนามให้ทีมได้แน่"

ทั้งนี้ ในรายของ เฮนเดอร์สันเขาเจ็บมากกว่า โรเบิร์ตสัน เล็กน้อย แต่ก็มีโอกาสสำหรับสุดสัปดาห์นี้ มันไม่ใช่อาการเจ็บที่สาหัส และคาดว่าจะพร้อมสำหรับ อาร์เซน่อล ด้วยเหมือนกัน " กุนซือหงส์แดงกล่าว

 

ขณะเดียวกัน เจอร์เกน คล็อปป์ ปิดท้ายกับนักเตะที่บาดเจ็บทั้งหมดกับทีมในตอนนี้ทั้ง เคอร์ติส โจนส์ , นาบี เกอิต้า , เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่บาดเจ็บอยู่และ จะไม่มีส่วนร่วมในสุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่พักยาวและกำลังฟื้นฟูร่างกาย 

"คล็อปป์" ยัน "มาเน" คืนทัพพร้อมดวลปืนเสาร์นี้

"คล็อปป์" ยัน "มาเน" คืนทัพพร้อมดวลปืนเสาร์นี้ "คล็อปป์" ยัน "มาเน" คืนทัพพร้อมดวลปืนเสาร์นี้

 

ที่มา liverpoolecho

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC , 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ