ข่าว

เพจเชียร์ลุง แจ้งจับ "สาวบิ๊กไบค์" แว้นทางด่วน โพสต์หมิ่นสถาบัน ม.112

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเชียร์ลุง แจ้งจับ "สาวบิ๊กไบค์" หัวร้อน อดีตเคยซิ่ง จยย. บนทางด่วน ฐานโพสต์หมิ่นสถาบัน และความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตำรวจตามรวบได้คาบ้านพัก ย่านดอนเมือง

วานนี้ พ.ต.ท.เข็มกลัด มั่นพลับ สว.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.สัญญา นิลนพคุณ รอง ผกก.3 บก.ปอท. พ.ต.ท.ภาคิน ไกรกิตติชาญ สว.กก.3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง และกำลังตำรวจ กก.3 บก.ปอท. ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.เอ๋ สุภิสรา (สงวนนามสกุล) "สาวบิ๊กไบค์" ได้ที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านไผ่เขียววิลล่า แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ  หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาที่ 617/2564 ลง 30 มีนาคม 2564 

 

เพจเชียร์ลุง แจ้งจับ \"สาวบิ๊กไบค์\" แว้นทางด่วน โพสต์หมิ่นสถาบัน ม.112

 

ภายหลังควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ควบคุมผู้ต้องหา "สาวบิ๊กไบค์ส่งมอบให้ พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. แจ้งข้อหา ในความผิด ตาม ม.112 และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14 นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของประเทศฯ ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

สำหรับ "เอ๋ สุภิสรา" หรือ "สาวบิ๊กไบค์ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ในคดีหมิ่นสถาบันฯ และความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ รายนี้ โดยถูก (แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง) ได้ทำการรวบรวมหลักฐานแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้ต่อพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพาดพิงถึงสถาบันฯ

 

เพจเชียร์ลุง แจ้งจับ \"สาวบิ๊กไบค์\" แว้นทางด่วน โพสต์หมิ่นสถาบัน ม.112

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบ พบว่า "สาวบิ๊กไบค์รายนี้ เป็นบุคคลเดียวกับหญิงสาว ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ขึ้นไปบนทางด่วนบูรพาวิถี ระหว่างผ่านด่านจตุโชติ แล้วชนไม้กั้น ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ฯ ไล่ติดตามควบคุมตัวได้ที่ด่านบางนา โดยหญิงสาวรายนี้ได้ขัดขืน และผลักหน้าอกเจ้าหน้าที่ทางด่วน เหตุเกิดเมื่อ 20 มกราคม ที่ผ่านมา รวมถึงยังเคยก่อเหตุใช้มีดดาบยาว ฟันรถยนต์ชาวบ้านเสียหาย 4 คัน เหตุเกิดในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี อีกด้วย 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ