ข่าว

คืบหน้า "พบกะโหลกมนุษย์" ร่องกลางถนน คาดเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ อยู่บนพื้นโดยมีเศษหญ้าและเศษดินกลบทับ สภาพเกือบสมบูรณ์ โดยมีชิ้นเนื้อผิวหนังและเส้นผมติดอยู่

ที่จังหวัดจันทบุรี (18 พ.ย.64 ) ร.ต.ท. จิรพนธ์ ทองสร้อย  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามี พนักงานจ้างทางหลวง พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ บริเวณถนนสุขุมวิท จันทบุรี-กรุงเทพฯ ต.เขาบายศรี อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 

คืบหน้า "พบกะโหลกมนุษย์" ร่องกลางถนน คาดเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

จากการตรวจสอบ เป็นบริเวณร่องกลางถนน ช่วงก่อนถึงโค้งท่าจุ้ย พื้นที่รอยต่อ ระหว่าง หมู่ 7 ต.เขาบายศรี และ หมู่ 8 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จันทบุรี ซึ่งจุดดังกล่าว ยังมีร่องรอยความเสียหาย จากการเกิดอุบัติเหตุ โดยยังพบมีเสาป้ายจราจร ตลอดจนชิ้นส่วนรถ กระจายไปทั่วบริเวณ

 

โดยชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ พบอยู่บนพื้น มีเศษหญ้าและเศษดินกลบทับ สภาพเกือบสมบูรณ์ พร้อมกับยังมีชิ้นเนื้อผิวหนังและเส้นผมติดอยู่ แต่ชิ้นส่วนกราม และช่วงท้ายทอยหลุดหายไป บริเวณใกล้กันยังพบ สร้อยคอทองคำ ยาวประมาณ 1 คืบ และโทรศัพท์มือถือ สภาพพังเสียหาย อีก 1 เครื่อง 

คืบหน้า "พบกะโหลกมนุษย์" ร่องกลางถนน คาดเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

จากการสอบสวนของ ร.ต.ท. จิรพนธ์ ทองสร้อย ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น พนักงานจ้างทางหลวง ที่มาพบให้การว่า ขณะกำลังเก็บเศษขยะ และเตรียมปรับสภาพพื้นร่องกลางถนน กับเพื่อนพนักงาน ได้พบชิ้นส่วนกะโหลกมนุษย์ ถูกดินกลบทับอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบร่องรอย หลักฐานที่เกิดเหตุ ทางตำรวจ คาดว่า ชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ และทรัพย์สินที่พบ น่าจะเป็นของ คนขับรถพ่วง ที่เสียชีวิต จากเหตุรถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็น ขนลำไยส่งออก เสียหลักพลิกคว่ำ เนื่องจากถูกรถตู้ขับปาดหน้า เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

 

ซึ่งจากอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้คนขับบรรทุก ถูกซากรถพ่วงทับร่างเสียชีวิต โดยที่ส่วนศีรษะขาดหลุดหายไป คาดว่าภายหลังทำการกู้ซากรถพ่วงออกไป ชิ้นส่วนกะโหลก ตลอดจนทรัพย์สิน อาจจะถูกเศษดินและวัชพืช กลบทับไว้ จนมีพนักงานทางหลวง เข้ามาปรับสภาพพื้นที่ และพบ ชิ้นส่วนกะโหลกและทรัพย์สินดังกล่าว ทั้งนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

คืบหน้า "พบกะโหลกมนุษย์" ร่องกลางถนน คาดเป็นผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.จันทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ