ข่าว

ตร.ชี้แจง มือขวา "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" ซิ่งรถเสยบรรทุก ดับคา "ทางด่วน" ไร้จัดฉาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบช.น.แจงด่วน มือขวา "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรทุกบน "ทางด่วน" ไม่พบเชื่อมโยงจัดฉาก ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ส่งร่างตรวจหาแอลกอฮอล์

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก บน "ทางด่วน" พิเศษ เฉลิมมหานคร บริเวณทางแยกตัววาย ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ เลยด่านท่าเรือประมาณ 1 กิโลเมตร แขวงและเขตคลองเตย ทำให้ นายฉัตรชัย แฮมิลตัน อายุ 43 ปี เสียชีวิต โดยผู้ตายมีความเกี่ยวข้องกับนายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือ "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" นักธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อน โดยอุบัติเหตุทำให้หลายฝ่ายต่างวิตกกังวน และการตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีความเชื่อมโยงกับการหายตัวไปของนายสหชัย หรือไม่นั้น  
    

ตร.ชี้แจง มือขวา "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" ซิ่งรถเสยบรรทุก ดับคา "ทางด่วน" ไร้จัดฉาก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยาน พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บน "ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ฝั่งขาเข้าจากบางนา เลยด่านท่าเรือประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณนั้นอยู่ในระหว่างซ่อมแซมพื้นผิวถนน และมีเครื่องจักร รถบรรทุกขนอุปกรณ์จอดอยู่ โดยมีการปิดกั้นพื้นที่ด้วยกรวยยางเป็นไปตามกฎระเบียบ  

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถมาเลนขวาสุด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เปลี่ยนเลนจากขวาไปซ้าย อย่างกระทันหัน ทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก เป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ส่งร่างผู้ตายไปที่ นิติเวช เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์ 

 

ตร.ชี้แจง มือขวา "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" ซิ่งรถเสยบรรทุก ดับคา "ทางด่วน" ไร้จัดฉาก

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติ พบว่า ก่อนประสบอุบัติเหตุบน "ทางด่วน" ผู้ตายมีการไปดื่มกินมา ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต นอกจากนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่พบความเชื่อมโยงว่า อาจจะเป็นการจัดฉาก หรือมีความเชื่อมโยงกับ "เสี่ยโจ้ ปัตตานีแต่อย่างใด” พล.ต.ต.จิรสันต์ระบุ

 

logoline