ข่าว

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" สนดึง "สเตอร์ลิ่ง" ร่วมทัพ ตลาดหน้าหนาวนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังหาผู้เล่นเสริมทีมในเดือนมกราคม ปีหน้า เพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งกว่าเดิม โดยคราวนี้มีเป้าหมายไปที่ "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง "

 

 

สโมสร "อาร์เซน่อล" ทีมดัง ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" กำลังให้ความสนใจเสริมนักเตะเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยมีเป้าหมายการเสริมทีมไปที่ "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ตัวริมเส้นของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" สนดึง "สเตอร์ลิ่ง" ร่วมทัพ ตลาดหน้าหนาวนี้

 

โดย "ฟุตบอลดอทลอนดอน" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า สโมสร "อาร์เซน่อล" กำลังมีแผนการเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ เนื่องจากต้องเสียผู้เล่นทั้ง ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยอง , โธมัส ปาร์เตย์ และ นิโคลัส เปเป้ ที่จะไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รวมถึงในรายของ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้กับทีม 

 

ทั้งนี้ "มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงให้ความสนใจคว้าตัว "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ปีกตัวรุก ชาวอังกฤษ ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบัน ได้รับโอกาสลงสนามน้อยและต้องการหาทีมที่ทำให้ได้เล่นมากขึ้น โดย มี ลิเวอร์พูล ทีมเก่า สเตอร์ลิ่ง ที่มีข่าวว่าอาจกลับไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน 

สำหรับ อาร์เซน่อล ทำผลงานไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 10 นักติดต่อกัน และ ทำผลงานขยับขึ้นรั้งอันดับ 5 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ อาร์เซน่อล มีคิวในโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00.30 ตามเวลาประเทศไทย 

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" สนดึง "สเตอร์ลิ่ง" ร่วมทัพ ตลาดหน้าหนาวนี้

สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" สนดึง "สเตอร์ลิ่ง" ร่วมทัพ ตลาดหน้าหนาวนี้ สื่อสะพัด "อาร์เซน่อล" สนดึง "สเตอร์ลิ่ง" ร่วมทัพ ตลาดหน้าหนาวนี้

 

ที่มา Twitter@Football_LDN

CREDIT PHOTO : Twitter@iF2is , Twitter@sterling7

 

logoline